CSGT TPHCM phát hiện vụ vận chuyển xe máy không rõ nguồn gốc

Thứ Ba, 05/04/2022 15:21

|

(CAO) Trên đường tuần tra, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Chợ Lớn phát hiện một vụ vận chuyển xe máy không rõ nguồn gốc, hiện công an đang làm rõ.

Ngày 5/4, Đội CSGT Chợ Lớn thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM đã bàn giao tài xế cùng phương tiện cho Công an phường 6, quận 5 để xác minh làm rõ vụ vận chuyển xe máy không rõ nguồn gốc.

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 29/3, tại giao lộ Võ Văn Kiệt - Nguyễn Tri Phương, phường 6, quận 5, tổ tuần tra phát hiện ô tô BS: 66A-072.03 do tài xế Phan Thanh Tài (SN 1989; ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển, chở trong khoang hành khách một xe máy hiệu Suzuki RGV màu đỏ.

Qua kiểm tra, CSGT ghi nhận chiếc xe này không có biển số, có giấy chứng nhận đăng kí xe mô tô, xe máy (số 141577) có biển số đăng kí 59S2-339.24.

Chiếc xe máy CSGT phát hiện.

Xác minh nhanh thì biển số trên cấp cho xe mô tô hiệu Honda Airblade.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính hành vi chở hàng hóa trong khoang chở hành khách đối với tài xế Phan Thanh Tài.

Sau đó tổ TTKS đã bàn giao người, phương tiện và tang vật về Công an phường 6, quận 5 xử lý theo thẩm quyền.

Đại diện Đội CSGT Chợ Lớn khuyến cáo người dân không nên hám lợi để mua, bán những chiếc xe mô tô nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc đã được làm giả giấy tờ vì đây là những hành vi vi phạm pháp luật.

Trong trường hợp bị lực lượng Công an phát hiện, chủ phương tiện sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính, tịch thu phương tiện; nếu vi phạm nghiêm trọng có thể sẽ bị xử lý hình sự theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang