Xuyên đêm dùng camera tìm kiếm 5 học sinh mất tích trên sông Mộc Khê

Thứ Ba, 05/04/2022 08:33

|

(CAO) Nhận được tin 5 học sinh mất tích, Cảnh sát đã đến hiện trường, xuyên đêm dùng thiết bị tìm kiếm, 2 thi thể trong số 5 nạn nhân đã được tìm thấy.

Khoảng 22 giờ ngày 4-4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo về vụ đuối nước khiến 5 học sinh lớp mất tích trên sông Mộc Khê, vị trí giáp danh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Cảnh sát trắng đêm tìm nạn nhân mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động nhiều cán bộ chiến sỹ và phương tiện cứu hộ do, Thượng tá Đỗ Văn Yên - Phó Trưởng Phòng chỉ huy công tác cứu nạn nhanh chóng đến địa điểm xảy ra vụ đuối nước, triển khai lực lượng phương tiện, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người bị nạn.

Đến 00 giờ 45 phút, ngày 5-4, Cảnh sát PCCC và CNCH cùng người dân và chính quyền đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân đưa lên bờ, tiếp tục tổ chức công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Cảnh sát CNCH tìm kiếm nạn nhân

Đến 6 giờ 30 phút, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tăng cường thêm cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm. Các thợ lặn sử dụng camera dò tìm dưới nước để tìm kiếm các nạn nhân.

Danh tính 2 nạn nhân đã được tìm thấy là em M.T.H và L.P.N (đều SN 2010, cùng ngụ tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa).

Các em hiện đang mất tích là: L.T.B.P; L.T. T. T.; L.B.T. (tất cả đều SN 2010, trú tại thôn Xử Nhân 2, xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa).

Bà Rịa- Vũng Tàu: Đi tắm hồ, 4 nữ sinh chết đuối thương tâm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang