Giận vợ đốt quần áo làm cháy luôn cả căn nhà

Chủ Nhật, 03/04/2022 20:31  | Minh Thư

|

(CAO) Ngày 3-4, Công an huyện Gò Công Đông, Tiền Giang cho biết đang lập hồ sơ để làm rõ, xử lý đối với Nguyễn Minh Phụng (SN 1981, ngụ ấp Hộ, xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông) do đã thực hiện hành vi "hủy hoại tài sản".

Theo đó, khoảng 20 ngày 30-3, sau khi đi công chuyện về đến nhà, Phụng mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng, sau đó dùng tay đánh vợ là chị Phan Thị Thu T (SN 1983, sống cùng nhà).

Thấy chồng quá hung dữ, chị T đòi rời khỏi gia đình để khỏi bị hành hạ thêm lần nữa. Nghe vợ tuyên bố như vậy, Phụng liền đe dọa, nếu rời đi sẽ đốt hết quần áo, mùng mền để khỏi có....mặc.

Sợ bị chồng tiếp tục đánh, chị T chạy sang nhà hàng xóm để tránh mặt. Bực tức, không thể kềm chế, Phụng liền lấy bật lửa đốt mùng mền rồi rời khỏi nhà đi tìm vợ.

Hơn 30 phút sau, lúc Phụng quay trở về thì căn nhà đã bị cháy thiêu rụi cùng 2 xe máy, tủ lạnh, quạt máy và toàn bộ vật dụng sinh hoạt bên trong. Được biết, khi phát hiện đám cháy, người dân xung quanh đã cứu chữa nhưng do đám cháy bùng phát nhanh khi gặp gió nên đã không thể khống chế được.

Theo Công ăn huyện Gò Công Đông, hành vi vi phạm của Phụng đã rõ, nhưng cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định thiệt hại tài sản để xử lý đối tượng Phụng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang