Khai trương VNVC Bà Rịa, đầy đủ vaccine bảo vệ hệ hô hấp

Thứ Hai, 04/04/2022 09:43

|

(CAO) Trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 2 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khai trương là tin vui cho hàng ngàn người dân tại khu vực, mang đến nguồn vaccine chất lượng, phòng nguy cơ đồng nhiễm, bội nhiễm Covid-19 với các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác.

Ngày 3/4, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Bà Rịa, tại tầng 3, Trung tâm thương mại Go! Bà Rịa (số 2A Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, phường Phước Hiệp, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, VNVC Bà Rịa giúp người dân thuận lợi di chuyển, dễ dàng chủng ngừa đầy đủ các loại vaccine chất lượng, đặc biệt là các loại vaccine tăng cường đề kháng bảo vệ hệ hô hấp như phế cầu, ho gà - bạch hầu - uốn ván, cúm tứ giá, thủy đậu…

Người cao tuổi tiêm vaccine phòng viêm phổi, tăng cường đề kháng hậu Covid-19. Ảnh: Minh Ngọc

Từ sáng sớm, chị Nguyễn Thị Lý (40 tuổi, ngụ tại TP Bà Rịa) đã cùng gia đình đến VNVC Bà Rịa để chủng ngừa các loại vaccine tăng cường sức đề kháng sau khi khỏi Covid-19.

Chị Lý kể, dù đã tiêm đủ các mũi vaccine Covid-19 nhưng cả gia đình vẫn mắc bệnh. Hậu Covid-19 khiến sức khỏe ai cũng bị suy yếu, ho nhiều và thường xuyên hụt hơi, nhất là ông bà đã ngoài 60 tuổi. “Nghe nói tiêm vaccine phế cầu và cúm có thể tránh viêm phổi, bảo vệ hệ hô hấp nên tôi đã đưa cả nhà đến VNVC Bà Rịa tiêm chủng. Nhà tôi vừa hoàn thành xong các mũi tiêm và rất hài lòng vì được các bác sĩ khám sức khỏe kỹ lưỡng, tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí”- Chị Lý nói thêm.

Người dân được bác sĩ khám sàng lọc miễn phí trước khi chỉ định tiêm chủng. Ảnh: Minh Ngọc

Ngồi ở khu vực theo dõi sau tiêm, ông Bùi Tấn Trường (70 tuổi, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, cả hai vợ chồng tuổi đã cao nên rất quan tâm đến các vấn đề chăm sóc sức khỏe, dù đã tiêm đủ các mũi vaccine Covid-19 được khuyến cáo nhưng ông bà vẫn đến đây tiêm thêm vaccine phế cầu phòng viêm phổi và ho gà - bạch hầu - uốn ván.

Tôi đánh giá rất cao dịch vụ tiêm chủng của VNVC Bà Rịa, vaccine được bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn 2-8 độ C, sau đó vận chuyển vào từng phòng tiêm và bảo quản tại tủ chuyên dụng nên tôi rất an tâm về chất lượng vaccine", ông Trường hài lòng nói.

Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Bà Rịa cho biết, một tuần trước thời điểm khai trương, rất nhiều người dân đến hỏi và đặt giữ các loại vaccine cho trẻ em và người già, nhất là vaccine phòng viêm phổi do phế cầu và các bệnh hô hấp như cúm, ho gà, bạch hầu… “Mặc dù đã có kế hoạch từ trước nhưng với số lượng đăng ký vaccine tăng đột biến, VNVC Bà Rịa đã gấp rút đẩy nhanh tiến độ, khẩn trương đưa kho vaccine đạt chuẩn GSP về địa phương, giúp người dân được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch ngay gần nhà”.

Phụ huynh được kiểm tra vaccine trước khi tiêm chủng. Ảnh: Minh Ngọc

Thừa hưởng sức mạnh của toàn hệ thống, VNVC Bà Rịa luôn nỗ lực cung ứng đầy đủ các loại vaccine, kể cả các loại đang khan hiếm như vaccine ngừa viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn Prevenar 13/Synflorix, vaccine cúm tứ giá thế hệ mới, vaccine ngừa viêm não mô cầu ACYW Menactra, vaccine ngừa viêm não Nhật Bản thế hệ mới Imojev, vaccine Gardasil ngừa ung thư cổ tử cung và các ung thư khác do virus HPV, vaccine Boostrix ngừa ho gà - bạch hầu - uốn ván, vaccine 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim… Tất cả vaccine được nhập khẩu chính hãng và bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn quốc tế GPS, nhiệt độ bảo quản từ 2-8 độ C.

Với diện tích gần 1.000 m2, 10 phòng khám, 10 phòng tiêm, khu vực chờ tiêm, theo dõi sau tiêm, bàn cân đo và khu vực vui chơi cho trẻ em, phòng pha sữa và thay tã cho em bé…, VNVC Bà Rịa có không gian rộng rãi, có khả năng đáp ứng khoảng 1.000 khách hàng mỗi ngày, đảm bảo các biện pháp giãn cách, an toàn phòng chống dịch Covid-19 cho nhân viên y tế và khách hàng khi đến tiêm chủng.

Nhằm giúp người dân có cơ hội tiếp cận với các nguồn vaccine chất lượng, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi, VNVC Bà Rịa dành nhiều ưu đãi nhân dịp khai trương (áp dụng từ ngày 3/4/2022 – 3/5/2022) như: ưu đãi 5% cho khách hàng khi mua các Gói vaccine, miễn phí đặt giữ tất cả các loại vaccine hot nhất hiện nay, ưu đãi 10% giá bán lẻ vaccine Boostrix (ho gà-bạch hầu-uốn ván), ưu đãi 100.000 đồng combo vaccine Prevenar 13 + Boostrix + Ivacflu-S, ưu đãi 73.000 đồng combo vaccine Prevenar 13 + Boostrix.

Hướng tới sự thuận tiện cho khách hàng, VNVC Bà Rịa làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ, hỗ trợ đăng ký tiêm chủng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm qua Tổng đài 028 7300 6595 hoặc đăng ký đặt lịch tiêm tại website vnvc.vn, fanpage trungtamtiemchungvnvc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang