VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng thứ 4 tại Đồng Nai

Thứ Hai, 14/03/2022 15:38

|

(CAO) Với diện tích 1000 m2, kho vắc xin hiện đại đầy đủ vắc xin, dịch vụ thân thiện, đảm bảo an toàn phòng dịch, VNVC Long Bình Tân kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêm vắc xin phòng bệnh đang tăng cao, đặc biệt là các vắc xin phòng bệnh hô hấp.

Ngày 14/3, Hệ thống tiêm chủng VNVC khai trương Trung tâm VNVC Long Bình Tân tại số 833 đường Xa lộ Hà Nội, khu phố 1, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 4 tại Đồng Nai và là cơ sở thứ 61 trên toàn quốc.

Từ sáng sớm, các khách hàng đã đến VNVC Long Bình Tân đăng ký tiêm chủng cho bản thân và gia đình. Ảnh: VNVC

Trung tâm nằm ở vị trí đắc địa, gần siêu thị, có không gian xanh, rộng rãi, thoáng mát, gồm 20 phòng khám và phòng tiêm; khu vui chơi, khu vực chờ trước và sau tiêm; khu phòng chức năng cho mẹ, bé sơ sinh (phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã, toilet riêng biệt cho bé). Đặc biệt, hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn GSP duy trì nhiệt độ 2-8 độ và hệ thống tủ bảo quản vắc xin tại mỗi phòng tiêm, giúp bảo quản vắc xin theo tiêu chuẩn quy định.

Trong buổi sáng khai trương, nhiều trẻ em và người lớn ở khu vực Biên Hòa, Long Thành (Đồng Nai), Dĩ An (Bình Dương)... đã đến đây để trải nghiệm dịch vụ, kịp thời tiêm các loại vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và thường xuyên khan hiếm trên thị trường như: vắc xin phòng viêm phổi Prevenar 13, vắc xin cúm mùa, vắc xin ho gà - bạch hầu - uốn ván, vắc xin 6 trong 1, 5 trong 1, viêm màng não, thuỷ đậu, vắc xin phòng tiêu chảy cấp do Rotavirus…

Người dân được đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch an toàn khi đến VNVC Long Bình Tân. Ảnh: VNVC

Chị Lê Thị Hà (36 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) cùng con gái 7 tuổi đến trung tâm từ rất sớm. Chị cho biết: “Tôi đã tiêm đủ mũi vắc xin phòng Covid-19 còn con gái thì chưa. Con lại đang trong độ tuổi đi học nên tôi rất lo lắng. Nghe bác sĩ khuyên tiêm vắc xin phòng bệnh do phế cầu, và tiêm nhắc lại vắc xin cúm, vắc xin ho gà, bạch hầu, uốn ván bảo vệ phổi hiệu quả trong mùa dịch, tạo được “miễn dịch chéo” tránh đồng nhiễm với Covid-19 nên tôi đưa con đi tiêm ngay trong buổi sáng khai trương. Từ cổng vào, tôi được đón tiếp rất tận tình chu đáo, và được hướng dẫn các biện pháp đảm bảo an toàn 5K”.

Anh Nguyễn Văn Hưng (45 tuổi, huyện Long Thành, Đồng Nai) đưa bố mẹ cao tuổi đến trung tâm để tiêm combo vắc xin phòng bệnh hô hấp bảo vệ lá phổi. Anh Hưng vui vẻ cho hay: “Bố mẹ tôi đã cao tuổi, đi lại khó khăn, may mắn bởi được nhân viên giúp đỡ nên quá trình làm thủ tục ở lễ tân, khám, tiêm hay chờ tiêm đều nhanh chóng và thuận lợi. Lúc tiêm vắc xin, tôi cũng được vào và kiểm tra loại vắc xin, hạn sử dụng nên rất an tâm”.

Người cao tuổi tiêm vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm đường hô hấp, bảo vệ lá phổi. Ảnh: VNVC

BS.CKI Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC chia sẻ, dịch Covid-19 với biến thể Omicron đang phức tạp, biến thể mới là Deltacron xuất hiện cũng khiến người dân thêm lo lắng. Nhiều người dù đã tiêm đủ số mũi vắc xin Covid-19 nhưng vẫn nhiễm hoặc tái nhiễm virus.

VNVC Long Bình Tân cung cấp đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn nhằm nâng cao sức khỏe trong mùa dịch, đặc biệt là các vắc xin tăng cường đề kháng cho hệ hô hấp, các vắc xin thế hệ mới như cúm tứ giá Vaxigrip Tetra, Influvac Tetra; vắc xin ngừa viêm não mô cầu ACYW Menactra; vắc xin ngừa viêm não Nhật Bản thế hệ mới Imojev; vắc xin Gardasil ngừa ung thư cổ tử cung và các ung thư khác do virus HPV…

VNVC trang bị hệ thống kho vắc xin hiện đại, đạt chuẩn GSP, bảo quản vắc xin đúng chuẩn từ 2-8 độ C. Ảnh: VNVC

Tất cả khách hàng đến VNVC đều được khám sàng lọc miễn phí trước tiêm, được nhắc lịch tiêm tự động thông qua mã số định danh, không chờ đợi lâu bởi đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ. VNVC cam kết bình ổn giá với mức hợp lý và các chính sách như mua gói vắc xin trả góp không lãi suất giúp mang lại cơ hội được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch cho nhiều người, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 14/3 – 14/4, VNVC Long Bình Tân ưu đãi 5% cho khách hàng khi mua các Gói vắc xin cho trẻ em, trẻ tiền học đường, tuổi vị thành niên, người trưởng thành và phụ nữ chuẩn bị mang thai; lãi suất 0% khi mua gói vắc xin trả góp; khách hàng đặt trước và đi tiêm trong vòng 14 ngày được áp dụng đặt giữ vắc xin theo giá bán lẻ. Khách hàng tiêm lẻ/ mua đặt giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày, tặng quạt nhựa VNVC, túi giữ nhiệt, ba lô VNVC.

Đặc biệt, duy nhất tại Hệ thống tiêm chủng VNVC, tất cả khách hàng có thể đến tiêm ngay vắc xin Prevenar 13 (phế cầu 13) phòng viêm phổi và các bệnh do phế cầu. VNVC cũng có nhiều chương trình ưu đãi combo lên đến 100.000 đồng khi tiêm Prevenar 13 cùng vắc xin Boostrix và cúm mùa, hoặc tiêm cùng Prevenar 13 với vắc xin Boostrix.

Bình luận (0)

Lên đầu trang