VNVC đến Bình Phước, bà con không phải đi chích ngừa xa

Thứ Bảy, 12/06/2021 12:18

|

(CAO) Sáng 12/06/2021, VNVC Bình Phước chính thức đi vào hoạt động, giải quyết khó khăn của người dân Bình Phước trong việc chích ngừa vắc xin và chăm sóc sức khỏe trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

VNVC Bình Phước thực hiện nghiêm túc 100% nguyên tắc phòng dịch. Các công tác khai báo y tế, đeo khẩu trang, khử khuẩn, kiểm tra nhiệt độ, phân luồng được thực hiện nghiêm túc. Trong buổi sáng khai trương, nhiều khách hàng là trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi đã đến VNVC Bình Phước để được chích ngừa đủ liều, đúng lịch và trải nghiệm dịch vụ chích ngừa cao cấp đầu tiên tại địa phương.

VNVC Bình Phước làm việc từ 7h30 đến 17h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ.

Thời tiết vào hè, người dân cảnh giác nguy cơ “dịch chồng dịch”

Việt Nam trải qua đợt dịch COVID-19 thứ 4 với diễn biến khó lường và nhiều thách thức. Hơn 1 tháng qua, nước ta ghi nhận gần 7.000 ca mắc mới. Nguy hiểm hơn, biến thể mới của virus SARS-CoV-2 lây lan rất nhanh chỉ trong chu kỳ ngắn, càng gia tăng lo ngại cho cộng đồng.

Trước tình hình dịch COVID-19, Bình Phước thực hiện tốt công tác phòng dịch, nâng cảnh báo lây nhiễm lên mức độ cao nhất, đóng cửa tất cả các trạm dừng chân xe khách đi qua tỉnh, cách ly tại nhà 21 ngày đối với người đến từ vùng dịch và áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội.

Bên cạnh những lợi ích to lớn về phòng chống dịch, người dân Bình Phước phải thích nghi trong hoàn cảnh mới và bị hạn chế trong việc chăm sóc sức khỏe. Tình hình ngăn cách giao thương, hạn chế đi lại đã đặt vấn đề chích ngừa cho trẻ em và người lớn ở Bình Phước gặp nhiều thách thức, khi mà các điểm chích ngừa ở địa phương thường xuyên khan hiếm nhiều loại vắc xin thiết yếu, nhất là khi các bệnh truyền nhiễm vào mùa... Trước đây, để được chích đủ liều, đúng lịch và tận hưởng dịch vụ chích ngừa cao cấp, bình ổn giá, người dân phải di chuyển xa tới các Trung tâm VNVC tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Theo các chuyên gia dịch tễ, mùa hè cũng là thời điểm các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như: sởi, cúm, thủy đậu, tiêu chảy cấp, viêm màng não, sởi - quai bị - rubella… bùng phát mạnh, tấn công trẻ em và người lớn với tỷ lệ biến chứng và tử vong cao hoặc để lại nhiều di chứng nặng nề. Do vậy, việc chích ngừa đầy đủ các loại vắc xin hiện có để kích hoạt hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi mầm bệnh là nhu cầu bức thiết.

Nhiều trẻ nhỏ được phụ huynh đưa đến VNVC Bình Phước để tiêm các mũi vắc xin theo đúng lịch.

VNVC Bình Phước đồng hành cùng người dân phòng ngừa dịch bệnh

Thấu hiểu nhu cầu cấp bách của người dân về chích ngừa vắc xin và bảo vệ sức khỏe trong mùa cao điểm dịch bệnh, tạo điều kiện để bà con tuân thủ chủ trương hạn chế đi đến những tỉnh thành có dịch, VNVC Bình Phước đã nhanh chóng đi vào hoạt động, kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dân về một trung tâm chích ngừa gần nhà, được chích các loại vắc xin cần thiết đủ liều, đúng lịch với giá thành bình ổn và dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp.

Nằm ở trục đường giao thông thuận tiện, VNVC Bình Phước tọa lạc tại số 1109 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, với diện tích gần 1.000m2, nhiều phòng khám và phòng chích, có khả năng đáp ứng gần 1.000 lượt khách mỗi ngày mà vẫn đảm bảo quy định phòng chống dịch. Đây cũng là Trung tâm chích ngừa cao cấp lớn nhất địa phương và vùng lân cận như Lâm Đồng, Đắk Nông, Tây Ninh...

VNVC thực hiện chính sách Gói vắc xin trả góp không lãi suất giúp chia sẻ gánh nặng tài chính để khách hàng được trải nghiệm nhiều quyền lợi ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt.

VNVC Bình Phước ra đời tích cực đồng hành cả nước chống dịch căn cơ hơn, bảo đảm dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt, vừa thực hiện giãn cách xã hội, vừa đảm bảo đời sống, sức khỏe của người dân, giúp bà con không phải đi xa, không bị gián đoạn chích ngừa trong thời điểm nguy cơ cao “dịch chồng dịch”.

VNVC Bình Phước là Trung tâm thứ 56 của Hệ thống VNVC trên toàn quốc. Ông Nguyễn Thế Đằng, Giám đốc Trung tâm cho biết: “VNVC Bình Phước có đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn như cúm, sởi, thủy đậu, 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim… và các loại vắc xin thế hệ mới nhất. Đặc biệt, tất cả các vắc xin được lưu hành tại VNVC đều đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, được bảo quản trong hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP, giúp lưu trữ vắc xin trong nhiệt độ 2-8 độ C theo đúng tiêu chuẩn quốc tế”.

Khu vui chơi dành cho trẻ em được bày trí sinh động, được vệ sinh khử khuẩn nhiều lần trong ngày, đảm bảo an toàn cho các bé.

VNVC luôn đặt tiêu chí an toàn chích ngừa lên hàng đầu, mang đến dịch vụ cao cấp, an toàn, chất lượng, nhiều ưu đãi với giá thành bình ổn. Trẻ em, người lớn đều được khám sàng lọc miễn phí trước khi chích, được chỉ định chích ngừa bởi bác sĩ và theo dõi sức khỏe sau khi chích. Các trung tâm được đầu tư không gian sang trọng, phòng khám, phòng chích hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ, phòng pha sữa, phòng cho bé bú... và nhiều tiện ích miễn phí khác.

Nhân dịp khai trương, VNVC Bình Phước dành nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn (diễn ra trong tháng khai trương, từ ngày 12/06/2021 đến hết ngày 12/07/2021:

Ưu đãi 5% tất cả các gói vắc xin;

Tặng nhiều phần quà hấp dẫn như balo, quạt nhựa, túi giữ nhiệt… cho khách đến chích ngừa tại trung tâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang