Nữ công nhân trọ tại TPHCM dương tính, phong tỏa 1 công ty ở Bình Dương

Thứ Bảy, 12/06/2021 11:30  | A. Quân

|

(CAO) Nữ công nhân (SN 1999, ở trọ tại phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM), làm việc tại Công ty TNHH Puku Việt Nam (địa chỉ tại KCN Đồng An, phường Bình Hòa, TP.Thuận An, Bình Dương).

Ngày 12/6, UBND TP. Thuận An (Bình Dương) cho biết, cơ quan chức năng vừa ghi nhận một trường hợp nữ công nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và đã tiến hành phong tỏa công ty nơi người này làm việc.

Nữ công nhân (SN 1999, ở trọ tại phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM), làm việc tại Công ty TNHH Puku Việt Nam (địa chỉ tại KCN Đồng An, phường Bình Hòa, TP.Thuận An).

Trước đó, nữ công nhân này thấy sức khỏe yếu nên xin nghỉ làm để đi khám bệnh. Kết quả xét nghiệm cho thấy trường hợp này dương tính với SARS-CoV-2.

Phong tỏa Công ty TNHH Puku Việt Nam (KCN Đồng An, phường Bình Hòa, TP.Thuận An) nơi nữ công nhân làm việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thuận An lập tức tiến hành phong tỏa công ty, khẩn trương truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với nữ công nhân này. Lực lượng y tế, công an, quân sự và chính quyền địa phương đã làm xuyên đêm 11/6, tạm thời cách ly y tế công ty, truy vết được 55 trường hợp F1, đang tiếp tục truy vết các F1, F2 tại công ty và cộng đồng.

Được biết, hiện tại nguồn lây của nữ công nhân này chưa xác định được, ngành y tế đang tiến hành điều tra dịch tễ để xác định. Cơ quan y tế thông báo những người có tiếp xúc với trường hợp này khai báo y tế, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang