Vina CHG ra mắt tem chống hàng giả công nghệ số

Thứ Sáu, 11/06/2021 16:53

|

(CAO) Mới đây, Vina CHG - đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các giải pháp chống hàng giả thông minh hiện đại, đã giới thiệu sản phẩm tem chống hàng giả Hologram 3D+ với những khác biệt và tính ứng dụng cao, giúp doanh nghiệp thuận lợi trong công cuộc ngăn chặn hàng giả.

Việc cho ra đời sản phẩm tem chống hàng giả Hologram 3D+ với sự kết hợp các đặc tính chống giả công nghệ cao và hệ thống phần mềm vận hành trên nền tảng số hoá.

Theo ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG cho biết: “Tem chống hàng giả Hologram 3D+ được phát triển trên nền tảng số, in bằng công nghệ khắc laser đa chiều, tạo hiệu ứng nổi và chìm, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thông qua các hiệu ứng 3D, khác với các loại tem hologram thông thường trên thị trường”.

Loại tem này được kết hợp với phần mềm truy xuất nguồn gốc và SMS nên không chỉ khó làm giả mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hệ thống kinh doanh trên nền tảng số, giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin, xác thực sản phẩm chính xác, nhanh chóng, phù hợp với hầu hết các ngành hàng trên thị trường hiện nay.

Tem được tích hợp thêm công nghệ SMS và truy xuất nguồn gốc QR Code trên nền Hologram 3D

Không chỉ có khả năng chống giả tốt, tính thẩm mỹ cao, tem hologram 3D+ cũng sẽ mang đến những tiện ích cao cấp hơn cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và hoạt động một cách chuyên nghiệp bởi khả năng tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng, kích hoạt bảo hành...

Bình luận (0)

Lên đầu trang