Sâm Ngọc Linh - thảo dược quý tăng cường sức đề kháng

Thứ Sáu, 25/03/2022 16:20

|

(CAO) Ở độ cao 2.598m, ẩn dưới những tán rừng già trên đỉnh núi Ngọc Linh huyền bí là cây thuốc quý của đồng bào Xê Đăng - sử dụng được từ củ, rễ, thân, lá, hoa, quả và là một báu vật vô cùng quý hiếm được các nhà khoa học phát hiện vào năm 1973, hiện được coi là một trong những “Quốc bảo” - đó chính là cây Sâm Ngọc Linh, loại sâm được đánh giá tốt nhất thế giới hiện nay.

Sâm Ngọc Linh được đánh giá là một thảo dược quý hiếm, thượng đẳng của Việt Nam, thuộc một trong 5 loài sâm tốt nhất trên thế giới. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, thân rễ và củ rễ Sâm Ngọc Linh có chứa 52 thành phần hợp chất saponin cao hơn rất nhiều so với các loại sâm khác. Phần thân, rễ của cây Sâm Ngọc Linh chứa 26 hợp chất saponin có cấu trúc hóa học đã biết và 24 saponin có cấu trúc mới không có trong các loại sâm khác.

Sâm Ngọc Linh

Chính nhờ những hoạt chất quý giá đó, Sâm Ngọc Linh góp phần tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Các hoạt chất hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý như: viêm gan, xơ gan, giảm căng thẳng mệt mỏi, trầm cảm, do trong sâm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng. Sâm Ngọc Linh còn là thần dược trong việc hỗ trợ điều thị ung thư và giúp hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật.

Thực hiện kế hoạch phát triển năm 2022, đưa thương hiệu trở nên phổ biến và tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng, ngoài việc đa dạng các loại sản phẩm với giá thành khác nhau, Sâm Ngọc Linh KonTum K5 đã phát triển mạng lưới hơn 25 showroom và 60 cửa hàng trên cả nước. Đầu năm 2022 Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 khai trương nhiều cửa hàng và showroom, với thiết kế sang trọng, hiện đại, đem lại nhiều trải nghiệm về không gian và sản phẩm đến khách hàng.

Showroom Sâm Ngọc Linh

Đặt tại số 22 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM, cửa hàng giới thiệu đến khách hàng trong và ngoài nước các chế phẩm từ Sâm Ngọc Linh.

Trong năm 2022, bên cạnh các sản phẩm truyền thống nổi bật như dịch chiết sâm, sâm ngâm mật ong…, công ty đã đưa thêm ra thị trường một số sản phẩm mới phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như: Yến Sâm Ngọc Linh, Night Wolf Nước tăng lực từ Sâm Ngọc Linh. Với đặc tính chứa nhiều dưỡng chất quý giúp tăng cường hệ miễn dịch, mau chóng hồi phục sức khoẻ, các sản phẩm Sâm Ngọc Linh KonTum K5 được thị trường đánh giá cao.

Trong mùa dịch Covid-19, Sâm Ngọc Linh là gợi ý để nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch. Sở hữu hơn 7000ha vùng trồng sâm tại đỉnh núi Ngọc Linh, hơn 1000ha đã trồng, doanh nghiệp Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã và đang đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, hướng tới mục tiêu tất cả những người dân Việt Nam đều có thể sử dụng được các sản phẩm của Sâm Ngọc Linh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang