3 thanh niên xăm trổ cùng 1 cô gái “phê” ma túy trong khách sạn

Thứ Sáu, 25/03/2022 16:17

|

(CAO) Khi 4 đối tượng đang “chơi hàng” tại một phòng khách sạn thì bị lực lượng Công an địa phương ập vào bắt quả tang.

Ngày 25-3, Công an TP. Tuy Hòa, Phú Yên cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Thành Long (SN 1998), Nguyễn Anh Tuấn (SN 1998) và Nguyễn Văn Huy (SN 1998, cùng trú TP.Tuy Hòa) để điều tra mở rộng xử lý về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 ngày 24-3, Công an TP.Tuy Hòa phối hợp với Công an phường 1 bất ngờ kiểm tra hành chính phòng 214 khách sạn Hương Sen (nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, phường 1, TP Tuy Hòa).

Hiện trường vụ việc

Tại đây, CA phát hiện 3 đối tượng xăm trổ khắp người nói trên cùng Lê Thị H.N (SN 2001, quê Kon Tum) đang trong cơn phê ma túy. Hiện trường còn có đĩa sứ và những mảnh vỡ từ thuốc lắc màu xanh cùng túi ni-lông có chứa ma túy khay.

Cả 4 đối tượng được đưa về trụ sở để làm việc.

Cả Long, Huy và Tuấn khai nhận, sau một chầu nhậu đến gần sáng, chúng rủ nhau góp được 3,6 triệu đồng để mua 2 viên thuốc lắc, 1 túi ni-lon ma túy của một đối tượng qua facebook về sử dụng.

Sau khi thuê phòng tại khách sạn, Tuấn gọi H.N (bạn gái của Tuấn) đến để chơi cùng. Khi cả nhóm đang “lên thiên đường” thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang