Bà Rịa- Vũng Tàu: Đi tắm hồ, 4 nữ sinh chết đuối thương tâm

Thứ Hai, 04/04/2022 09:45  | Đăng Hoà

|

(CAO) Sau giờ học, nhóm học sinh rủ nhau ra hồ Suối Các tắm và bị hụt chân vào hố sâu. Khi nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó đã phát hiện và xuống ứng cứu, song 4 nữ sinh lớp 7 đã thiệt mạng…

Vụ việc đau lòng xảy ra vào chiều 3-4-2022, tại khu vực hồ Suối Các (thuộc xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).

Vào thời điểm trên, một nhóm học sinh rủ nhau ra khu vực hồ nước để tắm. Trong khi đang nô đùa, một số em bị sa chân vào khu vực hố sâu giữa lòng hồ và bị nước cuốn. Hoảng hốt, các em còn lại vội vã chạy lên bờ hô hoán.

Nghe tiếng kêu cứu, những người dân quanh khu vực lập tức đến hỗ trợ. Tuy nhiên khi được đưa lên bờ, 4 em học sinh nữ đã bị đuối nước, tử vong.

Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: em Nguyễn Thị Châu Th. (ngụ ấp Phú Thọ), em Phạm Thị Gia H. (ngụ ấp Phú Bình), em Nguyễn Thị Bảo N. (ngụ ấp Phú Hòa) và em Trần Thị Minh T. (cùng SN 2009, ngụ ấp Phú Lộc, xã Hòa Hiệp).

Cả 4 em đều là học sinh lớp 7 một trường THCS trên địa bàn xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc. Ngay trong chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra sự việc.

Thi thể các em cũng đã được gia đình đến nhận về lo hậu sự.

Được biết, hồ Suối Các là hồ chứa nước phục vụ tưới tiêu trên địa bàn xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc. Một số người dân trong khu vực cho biết, dưới lòng hồ có rất nhiều hố sâu nguy hiểm và trước đó từng xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm.

Chính quyền địa phương đã cảnh báo, song thỉnh thoảng vẫn có nhiều nhóm học sinh kéo nhau ra hồ tắm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang