Huế:

Cháy lớn tại nhà máy sản xuất giấy Như Ý

Chủ Nhật, 05/03/2017 21:52  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vào khoảng 17 giờ 20 phút, ngày 5-3, nhiều công nhân đang làm việc tại nhà máy sản xuất giấy Như Ý thuộc KCN làng nghề Thủy Phương (tổ 12, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế) thì phát hiện khói và ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi công nhân đang làm lại máy xém để xắn giấy thì thấy lửa chớp và bùng phát cao khoảng 3 đến 4 mét, mọi người trong xưởng tham gia dập đám cháy nhưng không thành, vì xung quanh toàn vật liệu dễ cháy nên dễ lan rộng.

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên-Huế đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tham gia dập lửa. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Thứ, Tổ trưởng PCCC số 2 tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: “Đám cháy đã được lực lượng PCCC khống chế trong khoảng 15 phút sau khi tiếp cận hiện trường. Do địa điểm xảy ra vụ cháy có nhiều vật liệu dễ bắt lửa như trấu, giấy… nên các cán bộ chiến sỹ nỗ lực hết sức để ngăn không cho đám cháy bộc phát trở lại”.

Đến 19h đêm, đám cháy cơ bản đã khống chế xong. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang