Phó Giám đốc Sở Tư pháp lên tiếng về cành Mai Anh Đào bị bẻ gãy

Chủ Nhật, 05/03/2017 16:42  | Linh Vũ

|

(CAO) Nữ du khách cầm cành hoa Mai Anh Đào bị bẻ gãy được xác định là Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận. Người này nói rằng cành hoa bị gãy nhưng chưa lìa và một người trong đoàn bẻ đưa cho bà.

Hôm nay (5-3), cư dân mạng sôi sục với loạt ảnh chụp lại cảnh một nữ du khách khoảng 40 tuổi, ăn mặc sang trọng, đi ô tô BS: 86A – 042.44 cầm trên tay cành hoa Mai Anh Đào bị bẻ gãy.

Nữ du khách bẻ hoa Mai Anh Đào khiến dân mạng dậy sóng
 

Theo chia sẻ từ tài khoản facebook N.A.T, vụ việc xảy ra tại Khu du lịch hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) vào khoảng 16 giờ 30 chiều 4-3.

Chiều 5-3, một cán bộ tỉnh Bình Thuận xác nhận người phụ nữ cầm hoa trong hình đúng là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp và là đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận.

Theo tìm hiểu, bà Hiếu xác nhận có sự việc nói trên. Tuy nhiên, bà này giải thích rằng, cành Mai Anh Đào bà cầm trên tay bị gãy từ trước, nhưng chưa lìa cành; một người đi chung đoàn thấy vậy bẻ đưa cho bà chụp ảnh.

Bà Hiếu cho biết để xảy ra vụ việc bà thấy mình có lỗi và mong mọi người thông cảm.

Hoa Mai Anh Đào không chỉ là niềm tự hào của người dân Đà Lạt (Lâm Đồng) mà nó còn có sức hút kỳ lạ với du khách để họ đặt chân tới thành phố này mùa hoa nở. Chính vì thế, loài hoa đặt biệt này luôn được trân trọng, nâng niu và bảo vệ.

Bình luận (1)

Bẻ một cành hoa anh đào, khi truy tố sẽ bị phạt tiền để trồng một cây hoa anh đào mới, như vậy Đà Lạt sẽ có thêm nhiều, rất nhiều hoa anh đào.

Văn Đức Nguyễn - Thứ Hai, 06/03/2017, 08:14 Trả lời | Thích
Lên đầu trang