Cháy nhà trong đêm, 4 người trong một gia đình tử vong

Thứ Năm, 13/07/2017 09:27  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng chủ nhà và hai người con đều đang ngủ trong nhà nên dẫn đến tử vong.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng 13-7, một căn nhà 4 tầng nằm trong ngách 53, ngõ 205 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hậu quả vụ hỏa hoạn làm 4 người trong gia đình tử vong gồm vợ chồng chủ nhà và hai con nhỏ.

Thông tin này được Đại tá Lê Chí Cao - Trưởng phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 xác nhận. Theo đó, thời điểm xảy ra cháy vò ban đêm, vợ chồng chủ nhà và hai người con đều đang ngủ trong nhà.

Ảnh minh họa

Một số người dân ở gần phát hiện lửa và khói bốc lên từ tầng một trong căn nhà trên nên đã hô hoán và gọi lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Nhận được tin báo, đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 đã điều 3 xe chữa cháy đến hiện trường. Đám cháy không lớn nên ngay khi đến hiện trường, lực lượng chức năng đã dập được lửa.

Khi phá cửa vào trong, lực lượng chức năng phát hiện tình cảnh thương tâm cả bốn người trong gia đình đều tử vong ở tầng 3. Theo đó, đám cháy được xác định xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà có diện tích nhỏ. Hiện trường vụ cháy hiện đã được phong tỏa phục vụ công tác điều tra.

Trong sáng nay, cơ quan chức năng gồm công an, cảnh sát phòng cháy sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy, xác minh danh tính của những người bị nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang