Cháy phòng trà ca nhạc trong đêm ở Nghệ An, 6 người tử vong

Thứ Ba, 15/06/2021 10:32

|

(CAO) Lúc 0 giờ ngày 15-6, một ngôi nhà 3 tầng và cũng là phòng trà ca nhạc trên đường Đinh Công Tráng (TP.Vinh, Nghệ An) bỗng nhiên bốc cháy khiến 6 người thiệt mạng.

Vào thời gian trên, người dân bất ngờ phát hiện lửa lớn bốc lên từ phòng trà Fill tại địa chỉ 146 đường Đinh Công Tráng nên đã báo cho các lực lượng chức năng.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An đang ra sức dập lửa

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An đã huy động 7 xe cứu hỏa phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TP.Vinh nhanh chóng đến hiện trường dập lửa.

Trước vụ cháy nghiêm trọng, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác dập lửa, cứu nạn cứu hộ. Tuy nhiên, do đám cháy bùng phát nhanh, lan rộng ra khắp nơi nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Ngôi nhà 3 tầng bị lửa thiêu rụi khiến 6 người thiệt mạng

Đến 0 giờ 40 phút, đám cháy mới được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn. Kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong ngôi nhà bị cháy có 6 thi thể. Đó là 2 nhân viên pha chế và 2 vợ chồng chủ phòng trà là anh N.T.H. (SN 1983) cùng 2 con nhỏ. Thi thể của các nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để chờ gia đình đến nhận diện.

Hiện Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Viện khoa học hình sự Bộ Công an để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang