Liên tiếp phát hiện 2 xác nam giới gần bến đò An Sơn trên sông Sài Gòn

Thứ Bảy, 20/02/2021 20:15

|

(CAO) Trong vòng 1 tuần, trên sông Sài Gòn đoạn qua khu vực bến đò An Sơn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương liên tiếp phát hiện thi thể 2 nam thanh niên.

Tối 20-2, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã chuyển thi thể một nam thanh niên về nhà xác để tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong của người này.

Trước đó vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, người dân sinh sống bên bờ sông Sài Gòn gần bến đò An Sơn, thuộc xã An Sơn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trong đám lục bình nên trình báo.

Hiện trường chiều 20-2.

Nhận thông tin, lực lượng chức năng có mặt vớt thi thể nạn nhân để khám nghiệm.

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân là nam từ 20-30 tuổi, mặc quần thun dài màu đen loại quần thể thao, áo khoác thun có đội mũ, trên người không có giấy tờ tuỳ thân, thi thể đang phân huỷ nặng.

Trước đó chiều tối 14-2, cũng trên khu vực này đã phát hiện thi thể một nam thanh niên ở độ tuổi tương tự, không mặc áo, mặc quần thun ngắn, trên người có nhiều hình xăm.

Hiện trường tối 14-2.

Hiện công an đang xác minh danh tính của hai nạn nhân.

Qua Báo công an TP.HCM, công an TP Thuận An thông báo ai có người thân mất tích hoặc có đặc điểm trùng với 2 nạn nhân trên thì tới trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang