Cô gái câm điếc ‘mất liên lạc’ khi xin phép gia đình đi xem phim ở TPHCM

Thứ Tư, 10/08/2022 14:00

|

(CAO) Cô gái Phạm Hoàng Ngọc Vân, 21 tuổi, bị câm điếc bẩm sinh xin gia đình đi xem phim rồi 'mất liên lạc', cha mẹ nuôi chạy khắp nơi tìm kiếm và đã trình báo công an.

Ngày 10/8, ông Phan Thanh Sang (49 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cho biết đã đến Công an phường 11 và Công an quận Gò Vấp, TPHCM trình báo về việc con gái nuôi tên Phạm Hoàng Ngọc Vân (21 tuổi) mất tích khi xin gia đình đi xem phim.

Theo ông Sang, dù 17 ngày trôi qua, gia đình vẫn chưa có tung tích gì của Vân.

Ông Sang cho hay, Ngọc Vân bị câm điếc bẩm sinh, là con của em gái ruột ông Sang. Sau khi em gái sinh Vân thì nghiện chất kích thích nên ông đưa Vân về nuôi và xem như là con gái mình.

Cô gái mất liên lạc đang được tìm kiếm.

Chiều 24/7, Vân xin gia đình đến siêu thị trên đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp để đi xem phim. Tuy nhiên, không thấy Vân về nhà nên gia đình đã đi tìm kiếm.

Đến siêu thị trên đường Nguyễn Văn Lượng tìm kiếm nhưng không có, qua trích xuất camera, Vân không đến đây để xem phim.

Ngoài ra, ông Sang cho hay, trước đó một tháng, có một nam thanh niên đến chở Vân đi ăn rồi về. Khi con gái mất tích, tôi đã trình báo công an về mối quan hệ này và đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra.

“Tôi và vợ đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có tin tức về Vân. Gần đây có nhiều vụ lừa bán người sang Campuchia, gia đình đang rất lo lắng”, ông Sang nói.

Qua báo chí, ông Sang mong ai thấy Phạm Hoàng Ngọc Vân xin hãy liên lạc với ông qua số điện thoại: 0966080837, gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang