Công an phường giúp cháu bé bị lạc tìm được mẹ

Chủ Nhật, 25/04/2021 22:33  | Mai Loan

|

(CAO) Ngày 25-4, CATP Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) cho biết, quá trình thực hiện giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ lễ hội chương trình kích cầu du lịch, Công an phường Hưng Thành đã giúp đỡ cháu N.V.N.D (SN 2016) tìm lại gia đình.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 24-4, rất đông người dân tham gia lễ hội tại tuyến phố đi bộ của TP Tuyên Quang, Thiếu uý Vũ Hồng Sơn, cán bộ Công an phường Hưng Thành đang làm nhiệm vụ, tiếp nhận tin báo của công dân về việc gặp một cháu bé lạc mẹ.

Ngay lập tức đồng chí Sơn đã đến giúp cháu bé bình tĩnh để xác minh thông tin. Do cháu bé còn nhỏ, chỉ khoảng 5 tuổi vừa khóc vừa nói tên là D, lạc mẹ tên Loan, không nhớ địa chỉ gia đình hoặc bất cứ số điện thoại nào của người thân.

Tuy thông tin không nhiều, nhưng Thiếu uý Vũ Hồng Sơn đã khẩn trương thông báo cho toàn bộ các tổ công tác đang làm nhiệm vụ bảo vệ lễ hội với mong muốn nhanh chóng tìm được người thân cho cháu bé.

Thiếu úy Vũ Hồng Sơn và mẹ con cháu bé đi lạc, được người dân đăng tải trên mạng xã hội khen ngợi

Đến 20 giờ 45 cùng ngày, mẹ bé cùng tổ tuần tra lưu động đã đến chốt trực nơi  Thiếu uý Vũ Hồng Sơn đang làm nhiệm vụ để nhận lại con. Xúc động ôm chặt con gái vào lòng, chị Nguyễn Thị Loan thay mặt gia đình cảm ơn Thiếu úy Vũ Hồng Sơn và tổ công tác đã giúp đỡ tìm lại con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang