Quận 12: Tặng 1.100 phần quà an sinh xã hội cho các gia đình khó khăn

Thứ Bảy, 09/09/2023 15:27  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Kỷ niệm 67 năm thành lập Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam (10/9) và 93 năm ngày Truyền thống Công tác Dân vận của Đảng (15/10), thực hiện công tác chăm lo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn, Thường trực UBMTTQVN Quận 12 và Công an quận cùng phối hợp với các nhà tài trợ, mạnh thường quân tổ chức buổi trao tặng 1.100 phần quà an sinh xã hội (tổng trị giá khoảng 550 triệu đồng) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm 20 kg gạo và nhu yếu phẩm có trị giá 500.000 đồng.

Cán bộ chiến sĩ Công an Quận 12 cùng các đơn vị phối hợp và nhà tài trợ tổ chức trao quà cho bà con

Bà Nguyễn Thị Quế Nhung- Phó chủ tịch UBMTTQVN Quận 12 cho biết: "Trong năm qua, được sự quan tâm của Thường trực Quận ủy, UBND Quận, Ban chỉ huy Công an Quận 12 và các tổ chức chính trị - xã hội, sự hỗ trợ ủng hộ của các đơn vị tài trợ đã góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã ủng hộ 1.100 phần quà để tiếp thêm nguồn lực chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn ở Quận 12".

CBCS Công an Quận 12 tặng quà an sinh xã hội và tận tình giúp đỡ nhiều người già yếu, bệnh tật mang quà về nhà

Thông qua hoạt động này, ban tổ chức chương trình kêu gọi toàn thể người dân quận nhà cùng đồng hành tham gia, hưởng ứng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", tích cực giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn…

Bình luận (0)

Lên đầu trang