Công an TP.Thủ Đức vào cuộc tìm kiếm bé gái 13 tuổi gia đình báo 'mất tích'

Thứ Tư, 21/09/2022 18:21  | Minh Thắng

|

(CAO) Chiều 21-9, Công an TP.Thủ Đức, TPHCM cho biết đang phối hợp với Công an phường Tam Bình và gia đình tổ chức tìm kiếm bé gái 13 tuổi được gia đình trình báo 'mất tích'.

Công an TP.Thủ Đức cho biết, anh Trương Văn Tuấn Lớn (44 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) đến cơ quan công an trình báo về sự việc con gái anh là bé Trương Thị Tuyết Mai (13 tuổi) mất tích 4 ngày nay, gia đình tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn chưa có tung tích, nghi ngờ bị kẻ xấu dụ dỗ.

Bé Tuyết Mai 'mất tích' hiện gia đình và công an đang tìm kiếm

Trước đó, vào tối 17-9, trong lúc phụ mẹ bán hàng tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, Tuyết Mai nói với mẹ đi vệ sinh nhưng lại đi bộ ra khu vực gần chợ rồi gặp và trò chuyện với một thanh niên đi xe máy. Sau một lúc trò chuyện, bé Mai lên xe do người thanh niên chở chạy về hướng tỉnh Bình Dương, toàn bộ diễn biến trên đã được một chiếc camera ghi lại.

Camera ghi được cảnh bé Mai lên xe máy do 1 thanh niên chở đi

Mặc dù gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi, đăng tin trên các hội nhóm, mạng xã hội nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì. Anh Lớn cho biết gia đình rất sợ con gái bị kẻ xấu dụ dỗ bán sang Campuchia hoặc đưa vào làm nhân viên phục vụ ở quán karaoke mà thời gian gần đây đã và đang xảy ra nhiều vụ việc tương tự.

Theo gia đình, thời gian gần đây Tuyết Mai không xảy ra mâu thuẫn gì với mọi người, không có dấu hiệu bất thường về tâm lý nên không nghĩ là bé bỏ nhà đi chơi mà sợ bị kẻ xấu dụ dỗ.

Qua hình ảnh trên, ai biết thông tin gì về bé Mai đang ở đâu, hãy báo ngay cho cơ quan công an gần nhất, hoặc gọi số: 0906.921234, gặp đồng chí Vũ Hồng Dũng – Trưởng CAP Tam Bình.

Camera ghi được cảnh bé Mai lên xe máy do 1 thanh niên chở đi:

Bình luận (0)

Lên đầu trang