Amway Việt Nam nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Thứ Tư, 21/09/2022 11:46

|

(CATP) Ngày 19-9, Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 10. Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway tiếp tục được trao tặng cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng cho hai sản phẩm: thực phẩm bổ sung Nutrilite All Plant Protein, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X. Đây là lần thứ ba liên tiếp hai sản phẩm này được nhận cúp vàng.

Kể từ khi những viên vitamin đa khoáng chất đầu tiên được Carl F.Rehnborg - nhà sáng lập Nutrilite - tạo ra cho đến nay, Nutrilite đã trải qua hơn 85 năm phát triển với những thành tựu chất lượng, uy tín được khẳng định qua thời gian. Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên đã giúp Nutrilite trở thành lựa chọn ghi điểm với niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Nutrilite là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch, chế biến tại ba trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ, để tạo ra nguồn nguyên liệu tự nhiên từ thực vật, cung cấp cho việc sản xuất thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng. Dưỡng chất thực vật (phytonutrients) được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ theo mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người.

Dưới quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng khép kín nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ khâu chọn hạt giống, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến các dưỡng chất từ thực vật, bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng.

Đại diện Amway Việt Nam nhận giải thưởng

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam - chia sẻ: "Các giải thưởng uy tín mà Amway đạt được là minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực không ngừng của Amway trong việc cam kết chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, tinh khiết, hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam".

Bình luận (0)

Lên đầu trang