Amway Việt Nam nhận bằng khen về hỗ trợ người dân chống dịch

Thứ Ba, 19/05/2020 08:16

|

(CATP) Là doanh nghiệp luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Amway thường xuyên đồng hành cùng các tổ chức, cơ quan, ban ngành tham gia các hoạt động xã hội.

Niềm vinh dự của Amway Việt Nam càng được nhân lên khi liên tiếp nhận 2 bằng khen của UBND thành phố Hà Nội và UBND tỉnh Lạng Sơn. Những đóng góp ý nghĩa của Amway Việt Nam trong các hoạt động cộng đồng đã góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện môi trường sinh hoạt của cộng đồng.

Cụ thể, thông qua Quỹ “Trái tim nhân ái” của Báo Hà Nội mới, Amway đã trao tặng 200 triệu đồng cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn; năm 2016 tài trợ 190 suất học bổng với tổng số 200 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi 19 huyện ngoại thành Hà Nội.

Amway cũng đồng hành cùng Báo Hà Nội mới trong cuộc thi “Mỗi ngày một chuyện” 3 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, nhằm tạo xu hướng tích cực trong hành động, thái độ của mọi người, đặc biệt là giới trẻ thủ đô, giúp TP. Hà Nội ngày càng văn minh, sạch đẹp.

Trước đó, Amway Việt Nam cũng đã phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng thông tin điện tử Chính phủ thực hiện Chương trình trao tặng 1.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai nước rửa đa năng L.O.C, 500 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ cho tỉnh Lạng Sơn, với tổng giá trị 600 triệu đồng.

Ghi nhận hành động kịp thời phòng chống dịch, UBND tỉnh Lạng Sơn đã trao tặng Amway bằng khen.

Amway là đơn vị truyền thống trong công tác xã hội - từ thiện với Báo Công an TPHCM. Trong 10 năm trở lại đây, doanh nghiệp đã hỗ trợ xây cầu nông thôn, nhà tình thương, tình nghĩa và trao hàng trăm suất quà cho người dân nghèo.

Trong đợt thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác phòng chống dịch Covid-19 vừa qua, Amway cũng đã phối hợp với Báo CATP tặng khẩu trang, nước sát khuẩn, đồ bảo hộ cho công an và đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam - chia sẻ: “Hoạt động xã hội không chỉ là quyền mà còn là nghĩa vụ của mỗi doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, cùng xây dựng xã hội nhân văn, công bằng, đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Những hoạt động của Amway chỉ là phần nhỏ nhưng hy vọng sẽ đem lại những thay đổi tích cực, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang