Amway Việt Nam không ngừng nâng cao trách nhiệm xã hội

Thứ Tư, 19/06/2019 15:49

|

(CAO) Nằm trong danh sách top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam (VN) nhiều năm liên tiếp, Amway VN đã đặt trách nhiệm xã hội (XH) đối với cộng đồng thành tiêu chí quan trọng.

Năm 2018, nhiều hoạt động xã hội được Amway tiến hành tại nhiều địa phương trên cả nước với sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị uy tín tại VN. Tính đến hết tháng 12-2018 có hơn 2.600 trẻ em và 5.000 gia đình được giúp đỡ thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội của công ty.

Đánh dấu năm thứ 5 có mặt tại VN của Chương trình Nutrilite Power of 5, Amway tiếp tục nhân rộng ý nghĩa của chương trình thông qua việc hợp tác cùng Vụ Sức khỏe bà mẹ và trẻ em - Bộ Y tế thực hiện Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” trong thời gian 4 năm (2018 - 2022). Hơn 1 triệu hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được cung cấp miễn phí cho 85.362 trẻ suy dinh dưỡng tại 2 tỉnh Hà Giang và Nghệ An trong giai đoạn 1 (2019 - 2020).

Ký kết hợp tác giữa Bộ Y tế và AMWAY Việt Nam

Theo đó, Nutrilite Little Bits sẽ được bổ sung trực tiếp vào bữa ăn hàng ngày nhằm cung cấp đầy đủ vi chất cho từng khẩu phần. Mỗi gram bột sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ bổ sung 15 vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Phát biểu tại lễ ký kết dự án, GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế - khẳng định: “Bộ Y tế đánh giá cao sự giúp đỡ của Công ty TNHH Amway VN trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho người dân VN nói chung và trẻ em dưới 5 tuổi nói riêng”.

AMWAY nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018

Hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và Sở Lao động - Thương binh - Xã hội tỉnh về việc tổ chức “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần XVII năm 2018”, Amway VN đã trao 50 suất học bổng (tương đương 50 triệu đồng) cho các học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Giám đốc điều hành Amway VN - cho biết: “Kể từ khi thành lập vào năm 1959, tập đoàn vẫn kiên định với triết lý kinh doanh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”. Đó cũng là mục tiêu của chúng tôi trong kinh doanh nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của người dân trên khắp thế giới và ở mọi nơi chúng tôi có mặt. Năm 2019, với dấu mốc kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Amway, chúng tôi khẳng định các giá trị kinh doanh bền vững và trách nhiệm XH sẽ tiếp tục là cam kết phát triển của công ty”.

Nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Amway đã được công nhận qua các giải thưởng uy tín như Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng giai đoạn 2008 - 2018,

Giải thưởng Rồng Vàng 2017 - 2018, Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) 2018, Giải thưởng 100 nơi làm việc tốt nhất VN do Anphabe và Intage VN thực hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang