Hahalolo – Nơi kết nối những tín đồ đam mê du lịch

Thứ Tư, 19/06/2019 10:24

|

(CAO) Sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội đã truyền cảm hứng cho Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo ra mắt mạng xã hội hàng đầu về du lịch nhằm mang đến những trải nghiệm cũng như kết nối cộng đồng yêu du lịch.

Theo đó, Hahalolo tạo nên một cộng đồng có chung niềm đam mê, sở thích du lịch, trải nhiệm cũng như mua sắm bằng việc tích hợp Dịch vụ Du lịch Trực tuyến (OTA) và Thương mại Điện tử (TMĐT) trên nền tảng mạng xã hội.

Ngay sau khi ra mắt cách đây chưa lâu, Hahalolo đã tạo dấu ấn mạnh trong lòng những người đam mê du lịch, trải nghiệm cũng như khám phá những vùng đất mới mẻ, đầy màu sắc.

Hahalolo – Nơi kết nối những tín đồ đam mê du lịch

Trên thế giới hiện có hơn 7 tỷ người tính đến năm 2018, trong đó có 5,1 tỷ người sử dụng điện thoại di động, 83% tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ trực tuyến và 91% tham gia bán hàng trực tuyến. Nắm bắt xu hướng dẫn đầu, Hahalolo tạo nên một không gian khép kín phục vụ người dùng với 5 mục chính bao gồm: Bảng tin; Trải nghiệm; Tour; Khách sạn; Mua sắm.

Tương tự như các mạng xã hội khác hiện nay, người dùng khi lướt “Bảng tin” trên Hahalolo có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu, trò chuyện, tương tác với nhau, chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống thường nhật mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Với mục “Bảng tin”, người dùng sẽ cùng nhau tạo nơi một cộng đồng trẻ trung, hiện đại và văn minh.

Nếu Bảng tin là điều kiện cần thì mục “Trải nghiệm” sẽ là điều kiện đủ để đưa Hahalolo trở thành “bạn đồng hành” không thể thiếu trong lòng những người đam mê du lịch.

Thay vì chỉ chụp lại vài bức ảnh và đăng kèm với một dòng trạng thái tẻ nhạt trong chuyến du lịch của mình, với “Trải nghiệm” giờ đây mỗi người dùng có thể trở thành một “Bloger” thực thụ với những bài viết dạt dào cảm xúc. Nếu viết trải nghiệm là một nghệ thuật, thì người viết trải nghiệm trên Hahalolo sẽ là một nghệ sĩ.

Mỗi mục trên Hahalolo đều có thế mạnh riêng, nhưng nhìn chung, Hahalolo là sự kết nối cộng đồng người dùng với nhau để cùng giao lưu, trải nghiệm, đánh giá, chia sẻ những kinh nghiệm, những câu chuyện hay, những bài học bổ ích trong mỗi chuyến đi, qua đó giúp người dùng "đập tan" mệt mỏi, lấy lại tinh thần để quay trở lại với guồng quay công việc và cuộc sống bộn bề.

Hahalolo tích hợp Dịch vụ Du lịch Trực tuyến (OTA) và Thương mại Điện tử (TMĐT) trên nền tảng mạng xã hội

Hahalolo đã xây dựng thành công một hệ sinh thái khép kín với đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; Hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng.

Trao đổi về những gì Hahalolo mang lại, anh Nguyễn Như Sỹ – một thành viên đã và đang trải nghiệm mạng xã hội này tỏ ra phấn khích: “Ở Hahalolo không chỉ dễ dàng đặt tour giá hấp dẫn mà còn thoải mái reviews chuyến đi của mình khoe với bạn bè, cộng đồng cùng sử dụng. Không chỉ thế, thông qua Hahalolo tôi còn được kết bạn, giao lưu với rất nhiều người cùng niềm đam mê, sở thích du lịch”.

Trong khi đó, chị Thùy Dương – nhân viên văn phòng đánh giá: “Mạng xã hội như Hahalolo cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích để phục vụ những chuyến đi. Từ việc tham khảo các tour, khách sạn, phòng nghỉ, mua sắm, đánh giá… cũng như kết nối cộng đồng. Ở Hahalolo đã trả lời cho chúng tôi những câu hỏi: Đi đâu, làm gì, mua gì, ăn gì, cảm thấy như thế nào?,…”.

Với Hahalolo, mọi nhu cầu của người dùng sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất! Người dùng có thể truy cập website: www.hahalolo.com để trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ nhất, hoặc tải app tại:

Kho ứng dụng IOS: https://apps.apple.com/us/app/hahalolo/id1437417120

Kho ứng dụng CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hahalolo.android.social&hl=vi

Bình luận (0)

Lên đầu trang