Công an xác minh thông tin vụ nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái có thai

Thứ Hai, 06/05/2019 16:59  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Các ngành chức năng huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc xác minh thông tin gây xôn xao dư luận việc một nam sinh lớp 10 trường THPT Châu Phong có quan hệ yêu đương làm 4 bạn nữ có thai.

Liên quan đến thông tin xôn xao nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái có bầu, chiều 6-5, ông Phùng Quốc Lập - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Phú Thọ cho hay, Sở đã nắm bắt được thông tin phản ánh và đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Lâm Thao, trường THPT Phong Châu xác minh, báo cáo vụ việc.

Theo ông Lập, sau khi nắm được thông tin, nhà trường đã mời nam sinh lớp 10 này cùng phụ huynh lên làm việc.

Ngoài ra, đại diện Sở GD-ĐT Phú Thọ cũng cho hay Sở đã liên hệ đề nghị cơ quan Công an huyện Lâm Thao cùng vào cuộc xác minh vụ việc.

"Hiện chúng tôi đã yêu cầu các đơn vị vào cuộc ngay và sớm có báo cáo về Sở. Thông tin cụ thể chúng tôi phải đợi phía Công an điều tra, kết luận bởi sự việc này đòi hỏi nghiệp vụ nhất định", ông Lập nói.

Theo ông Lập, chiều nay 6-5, cơ quan c\Công an huyện Lâm Thao đã và đang tiến hành làm rõ sự việc.

Trao đổi với CAO, lãnh đạo UBND xã Sơn Vi (quê của nam sinh) cho biết, xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội, cũng như lời đồn thổi trong dư luận. Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Trường THPT Phong Châu đang có tin đồn một nam sinh làm 4 bạn gái có bầu.

Hiện chưa có kết quả xác minh cuối cùng về sự việc. Tuy nhiên, vị này xác nhận, có 1 nữ sinh đã nghỉ học mới sinh con, dù chưa đến tuổi nhưng xã vẫn tạo điều kiện để làm giấy khai sinh cho cháu bé.

Trước đó, CAO đưa tin, dư luận tại thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 đang học tại trường THPT Phong Châu thuộc thị trấn này có quan hệ yêu đương khiến 4 bạn gái mang bầu.

Thông tin cho biết, hiện các bạn gái đã nghỉ học, còn bạn nam vẫn đang đi học bình thường. Trong số những bạn gái có thai, hiện một bạn đã nghỉ học và sinh con.

Bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin trên và đã trao đổi với cô giáo chủ nhiệm của em B.T.M. để động viên em. Hiện tại em M. vẫn đang đi học bình thường.

Bà Hồng cho biết, đây mới chỉ là thông tin một chiều. Muốn xác định cụ thể cần phải có cơ quan chuyên môn. Nói về nam sinh M., bà Hồng cho hay, em này có hạnh kiểm khá, học lực trung bình.

“Chúng tôi thường xuyên tiến hành việc giáo dục, tuyên truyền cho các cháu biết về giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản, tuy nhiên cũng không thể kiểm soát hết được”, bà Hồng nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang