Miễn phí vé vào Thung lũng tình yêu cho người Lâm Đồng

Thứ Năm, 11/08/2022 02:42

|

(CAO) Đại diện Khu du lịch (KDL) Thung lũng tình yêu - Đà Lạt vừa cho biết, nhân tháng 7 âm lịch - mùa Vu Lan báo hiếu, Thung lũng tình yêu tổ chức các hoạt động Vu Lan báo hiếu với chương trình miễn phí vé tham quan cho người dân Lâm Đồng, trong 2 ngày 11 và 12/8 (14 - 15/7 âm lịch).

Theo đó, những vị khách khi đến tham quan, du lịch tại Thung lũng tình yêu trong 2 ngày trên, có CMND, CCCD đăng ký thường trú tại tỉnh Lâm Đồng sẽ được miễn phí vé vào cổng tham quan. Cùng đó, khách du lịch tại đây sẽ được tham gia các hoạt động thả đèn hoa đăng, thả cá phóng sanh. Bên cạnh đó, còn có các chương trình Bông hồng cài áo, Buffet lẩu chay...

Từ cuối năm 2021, UBND tỉnh Lâm Đồng thống nhất chủ trương sáp nhập hai KDL Đồi mộng mơ và Thung lũng tình yêu của Công ty CP du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng vào thành một dự án.

KDL có những rặng thông xanh mướt và hồ nước trong xanh

Sau khi sáp nhập, KDL Thung lũng tình yêu từ rộng 137 ha thành trên 150ha. Với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng vốn có, TTC Hospitality đã đầu tư thêm nhiều hạng mục, mong muốn hình thành KDL chất lượng cao với các điểm tham quan, nghỉ dưỡng nhiều loại hình phong phú.

Nhiều điểm tham quan thu hút du khách

Đây là một điểm du lịch đầy thơ mộng, cuốn hút mọi du khách gần xa tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Được biết, giá vé vào cổng của Thung lũng tình yêu hiện tại là: 250.000 đồng/khách người lớn, 110.000 đồng/trẻ em.

Nhiều mảng xanh đẹp mắt

Bình luận (0)

Lên đầu trang