Bài học nhớ đời sau phút giây ‘‘say nắng’’ của người phụ nữ có chồng

Thứ Tư, 10/08/2022 16:03

|

(CAO) Dù là người có gia đình nhưng do ‘‘say nắng’’ nên cả hai cuốn nhau vào những lúc ‘‘ngoài chồng, ngoài vợ’’. Khi người tình ân hận cắt đứt quan hệ trở về với chồng con, gã đàn ông đã dùng những hình ảnh nhạy cảm chụp lén trong lúc hai người mặn nồng gửi về gia đình người tình đã trả thù. Đây là bài học đắt giá không của riêng ai trong những lúc đứng ở lằn ranh của việc lạc lối.

Ngày 10/8, TAND TPHCM mở phiên phúc thẩm đã bác kháng cáo và tuyên phạt Nguyễn Quốc Hiếu (SN 1978, ngụ tại huyện Nhà Bè) 18 tháng tù về tội “ làm nhục người khác”. HĐXX cho rằng, cấp sơ thẩm xét xử đúng tính chất mức độ, hành vi của bị cáo đã xâm phạm trực tiếp đến danh dự, nhân phẩm của người khác, vì vậy bác kháng cáo, giữ nguyên bản án.

Theo nội dung bản án, năm 2014, N.T.T.M. (SN 1994) kết hôn với chồng là ông H.N.T. và có hai con chung, bé lớn 5 tuổi, bé nhỏ 3 tuổi. Năm 2017, vì chỗ ở bị sạt lở, gia đình chồng của M. được nhà nước bố trí ở tạm tại nhà văn hóa xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè. Trong thời gian này, M. biết Nguyễn Quốc Hiếu là người đang làm quản lý sân banh tại nhà văn hóa xã và kết bạn qua facebook. Khoảng tháng 08/2019, Hiếu chủ động liên lạc với M. qua nhắn tin và điện thoại tâm tình.

M. biết Hiếu đã có vợ cùng 02 con và là hàng xóm với gia đình chồng mình. Trong lúc nói chuyện, M. đã kể cho Hiếu nghe những mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng của mình. Hiếu an ủi, động viên nên giữa hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Bị cáo Hiếu hiện đang được tại ngoại.

M. và Hiếu đã nhiều lần hẹn nhau tại khách sạn thuộc địa bàn xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và ở Quận 7 để "quan hệ". Những lần như vậy, Hiếu dùng điện thoại di động chụp ảnh và quay video ghi lại hình ảnh khỏa thân của hai người (M. biết và đồng ý). Sau đó, Hiếu đã chuyển các file hình ảnh, video này sang điện thoại di động khác của Hiếu giữ làm kỷ niệm.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đầu say đắm, Hiếu dần lộ rõ bản chất là người vũ phu. Mỗi lần lên cơn ghen, Hiếu đã đánh người tình. M giật mình tỉnh mộng, hối hận quay về với gia đình. Nhiều lần, M. đề nghị chấm dứt tình cảm nhưng Hiếu không đồng ý mà đe dọa sẽ gửi những hình ảnh nhạy cảm mà Hiếu đang có cho chồng M. biết. Bị nhân tình khống chế, nên M. vẫn phải chiều theo Hiếu mỗi lần gã yêu cầu.

Khoảng tháng 11/2020, M. lo sợ mối quan hệ sai trái với Hiếu bị lộ sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình mình cũng như cảm thấy có lỗi với chồng nên M. đã dứt khoát chấm dứt quan hệ với Hiếu. Tuy nhiên, Hiếu không đồng ý mà tìm mọi cách liên lạc với M. và chặn đường đi làm của người tình nhằm tạo áp lực để M. tiếp tục quay lại quan hệ với Hiếu.

Hiếu đã đăng ký một tài khoản Zalo tên Nguyen Hoang Quan (Hiếu đã đổi tên tài khoản của số thuê bao này từ Nguyen Quoc Hieu thành Nguyen Hoang Quan để tránh bị phát hiện) và nhiều lần gửi hình ảnh khỏa thân mà Hiếu đã quay chụp của M. cho M. xem để đe dọa nhằm níu kéo M. quay lại, do đó M. đã chặn thuê bao của Hiếu.

Sau đó, Hiếu đã sử dụng số điện thoại khác đăng ký tài khoản Zalo tên Tran Van Ha rồi vào tài khoản Zalo của M. và kết bạn với tài khoản Zalo của chồng M. gửi hình ảnh nhạy cảm của M. cho chồng M. Trưa 23/11/2020, nhận được những hình ảnh này, chồng M. đã gọi hỏi thì M. thừa nhận hình ảnh nhạy cảm trên là của mình và thú nhận mọi việc.

Ngày 26/11/2020 và ngày 27/11/2020, Hiếu tiếp tục sử dụng tài khoản Zalo tên Tran Van Ha đăng nhập vào tài khoản Zalo của M. rồi kết bạn với nhiều tài khoản zalo của gia đình chồng M. và đồng loạt gửi những hình ảnh nhạy cảm của M. cho những người này. Sau khi gửi xong, Hiếu đã đổi tên tài khoản zalo Tran Van Ha thành Nguyen Lam rồi xóa toàn bộ nội dung, hình ảnh nhạy cảm của M. để che dấu hành vi phạm tội và vứt bỏ chiếc sim điện thoại mình đã đăng ký tài khoản.

Sau khi những người thân trong gia đình chồng biết được sự việc, M. đã đến cơ quan Công an cầu cứu và CQĐT đã làm rõ thủ phạm. Tại Công an huyện Nhà Bè, Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như đã nêu trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang