Xác minh clip quay cảnh bé gái bị treo lên trần nhà đánh đập

Thứ Sáu, 05/08/2022 17:50

|

(CAO) Clip quay lại cảnh  bé gái 11 tuổi không mặc quần áo, 2 tay bị trói treo lên trần nhà rồi bị đánh đập gây phẫn nộ trong dư luận. Công an đang vào cuộc xác minh, điều tra để làm rõ.

Ngày 5-8, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một bé gái không mặc quần áo, bị trói tay, treo lên trần nhà. Cùng đó là một người đàn ông đứng kế bên tay cầm roi đánh liên tục vào cháu bé. Một lúc sau, cháu bé được một người đàn ông khác đến tháo dây trói, thả xuống nền nhà.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã rất bất bình, phẫn nộ với hành động trên. Xác minh thông tin cho thấy, đoạn video clip trên được ghi lại tại xã Cương Gián (H.Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh).

Hình ảnh cắt từ clip

Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Văn Hà – Chủ tịch UBND xã Cương Gián xác nhận, đoạn video trên được ghi lại tại địa phương này. Ông Hà cho biết, cháu bé bị treo lên trần nhà tên là N. (SN 2011), còn người đàn ông dùng roi đánh là bố của cháu, anh N.V.T. (SN 1986, trú thôn Nam Mới, xã Cương Gián). Gia đình anh T. có 3 người con, N. là con thứ 2, còn vợ anh này hiện đang đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan.

Theo ông Hà, anh T. làm nghề đi biển đánh cá, thường xuyên uống rượu và đánh đập con cái.

Sau khi video clip được đăng tải, công an đã đến nhà nhưng anh T. đi vắng nên chưa thể lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang