Phát hiện 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ

Thứ Hai, 24/08/2020 18:42  | Bảo Bình

|

(CAO) Chiều 24-8, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng trong phòng trọ.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, bà H’Bai Êban (52 tuổi, ngụ hẻm 434 đường Y Moan, xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột) đi kiểm tra khu nhà trọ của gia đình ở cùng địa chỉ.

Khi đi đến phòng trọ đầu tiên bà H’Bai thấy cửa khóa trong với nhiều biểu hiện bất thường. Lúc này, bà H’Bai nhìn qua khe cửa thì phát hiện bà Hoàng Thị Hằng (43 tuổi) là người thuê trọ đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng ngoài nên đã hô hoán mọi người xung quanh, đồng thời điện báo cho cơ quan Công an.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, Công an TP.Buôn Ma Thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng đến hiện trường. Khi lực lượng Công an phá khóa cửa vào trong thì phát hiện thêm chồng bà Hằng là ông Nguyễn Hữu Thắng (50 tuổi) cũng tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng vệ sinh.

Được biết 2 vợ chồng ông Thắng thuê trọ ở đây đã nhiều năm nay, bà Hằng bị tai biến mạch máu não và cuộc sống gia đình rất khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang