Điểm tin: Rúng động nạn ấu dâm; bạo hành trẻ em

Chủ Nhật, 26/03/2017 00:23

|

(CAO) Tình trạng trẻ em bị xâm hại, lạm dụng tình dục đang khiến cho các bậc phụ huynh hoang mang, lo lắng; bên cạnh đó, vấn nạn trẻ bị bạo hành cũng khiến dư luận xã hội căm phẫn là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Xé lòng chuyện những trẻ bị xâm hại, lạm dụng tình dục

Bác sĩ tâm lý Hoàng Vũ Quỳnh Trang, Khoa Tâm lý BV Nhi Đồng 1 TP.HCM đã không khỏi đau lòng khi chia sẻ lại những câu chuyện trẻ bị lạm dụng tình dục mà trong suốt 15 năm qua bà đã được nghe chính các bé kể lại trong quá trình điều trị tâm lý cho trẻ. => Xem tiếp.

Sở GD-ĐT TP.HCM lên tiếng vụ học sinh lớp 1 nghi bị xâm hại

Ngày 13-3, Sở GD-ĐT TP.HCM có văn bản yêu cầu chính quyền Q.Thủ Đức sớm làm rõ vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại tình dục trên địa bàn này và thông tin rộng rãi, tránh gây hoang mang dư luận. => Xem tiếp.

Theo BS tâm lý Hoàng Vũ Quỳnh Trang, Khoa Tâm lý BV Nhi Đồng 1 TP.HCM, y văn đã ghi nhận đa số trường hợp xâm hại trẻ là những người thân quen như chú, bác, gia sư riêng, bảo vệ trong trường học, thậm chí là người xe ôm gần nhà. => Xem tiếp.

Giáo dục giới tính và kỹ năng sống để trẻ tự bảo vệ mình. => Xem tiếp.

Với mục tiêu trả lời các câu hỏi một cách chi tiết hơn, nhằm giải đáp thắc mắc của độc giả cũng như trang bị kiến thức cho quý vị phụ huynh để có thể bảo vệ con em mình một cách tốt nhất, Báo Công an TPHCM tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Làm gì khi con bạn bị xâm hại?”. => Xem tiếp.

Đình chỉ cơ sở mầm non bạo hành trẻ em ở TP.HCM

Chiều 16-3, UBND P.17 (Q.Gò Vấp, TP.HCM) cho biết đã đình chỉ hoạt động cơ sở nhóm trẻ gia đình do bà Phạm Thị Mộng Thu (SN 1968) làm chủ vì xảy ra vụ việc trẻ em bị đánh đập trong giờ ăn. => Xem tiếp.

Cô giáo dùng thước đánh vào đầu 25 học sinh lớp 4 vì điểm thấp

Do làm bài kiểm tra khảo sát chất lượng không đạt, 25/27 học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Diên Lãm (xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) bị cô giáo dùng thước đánh vào đầu. => Xem tiếp.

Bé gái bị bỏ rơi khi vừa chào đời và tấm chân tình của các y bác sĩ

Một bé gái xinh xắn như thiên thần đã bị bỏ rơi ngay khi chào đời tại bệnh viện. Xót xa trước tình cảnh em bé vừa chào đời đã bị bỏ rơi, các bác sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh BV Quận 2 thay nhau chăm sóc, góp tiền mua sữa, quần áo cho bé. => Xem tiếp.

Quận 1 sẽ có ‘Phố đi bộ Bùi Viện’ và ‘Phố hàng rong

Theo Chủ tịch UBND Q.1, trong quý 2-2017, 3 đề án ‘Phố đi bộ Bùi Viện’, ‘Con đường âm nhạc’, ‘Phố Ẩm thực’ sẽ đi vào hoạt động nếu được các cơ quan chức năng chấp thuận. => Xem tiếp.

Đến spa làm đẹp, người phụ nữ 'ôm hận' vì khuôn mặt biến dạng

Đến Spa bơm chất để làm đầy mặt, người phụ nữ 29 phải ôm hận vì khuôn mặt bỗng biến dạng, phải nhập viện điều trị. => Xem tiếp.

Xót xa bé trai 5 tuổi bị điện giật hoại tử 2 bàn tay, phỏng mặt và mắt

Ba mẹ li hôn, bé trai 5 tuổi ở với ông bà ngoại, một lần nghịch dại, bé bị điện giật ngất xỉu dưới nền nhà. Ông ngoại đến ôm cháu cũng bị điện giật văng ra. Hiện em đang trong tình trạng phải đoạn chi 4 ngón tay vì hoại tử. Gia cảnh quá khó khăn cần giúp đỡ. => Xem tiếp.

Thiệt mạng, hư nhà vì mưa trái mùa

Chiều 16-3, một cơn mưa trái mùa bất ngờ đổ xuống khiến nhiều người dân tại trung tâm thành phố không kịp trở tay. => Xem tiếp.

Trong khi đó, tại Hà Tĩnh, một phụ nữ bị sét đánh tử vong trong lúc đi chăn trâu gặp mưa giông. => Xem tiếp.

Tại Thanh Hóa, giông lốc, mưa đá cũng làm hư hại hơn 100 nhà dân. => Xem tiếp.

Khách hàng trúng giải độc đắc Vietlott hơn 43 tỷ đồng

Tối ngày 17-3, tại kỳ quay 103 xổ số Vietlott xác định người trúng giải Jackpot với trị giá hơn 43 tỷ đồng. => Xem tiếp.

Điểm tin: Một bé gái bị dâm ô; một bé trai tử vong tại bệnh viện
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang