Cô bé mơ làm tiếp viên hàng không qua đời ở tuổi lên 10

Thứ Bảy, 25/03/2017 19:48  | Đức Thiện

|

(CAO) Theo thông tin từ Facebook của biên tập viên Nguyễn Diệp Chi tối 24-3, bé Lê Nguyễn Khánh Linh từng lấy đi nước mắt của không ít khán giả trong chương trình Điều ước thứ 7 đã không thể vượt qua số phận.

Khánh Linh qua đời tại nhà riêng khi chỉ mới 10 tuổi. Cách đây 3 năm, Linh từng được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư buồng trứng và gia đình đã phải vất vả tìm cách chữa trị trong suốt thời gian này.

Hồi tháng 2 năm ngoái, bé Khánh Linh đã được lên sóng trong chương trình Điều ước thứ 7. Đây là số phát sóng khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt. Bé dù mang trong mình căn bệnh ung thư vẫn xuất hiện với tư cách của một nữ tiếp viên hàng không tận tụy.

Dòng trạng thái trên Facebook của BTV Nguyễn Diệp Chi

Mẹ bé Linh là chị Nguyễn Thị Hiền đã không kiềm được nước mắt khi chứng kiến con gái mình phục vụ chính mình một cách chuyên nghiệp. Câu chuyện cảm động về bé Khánh Linh và ước mơ trở thành tiếp viên hàng không từ đó được lan truyền một cách rộng rãi.

Tuy nhiên, dù gia đình đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể giúp bé Khánh Linh vượt qua số phận để tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trở thành một tiếp viên trong tương lai.

Gương mặt dễ thương của Khánh Linh từng khiến nhiều khán giả rơi nước mắt

Viết trên trang Facebook của mình, BTV Nguyễn Diệp Chi cho hay: “Tin dữ đến trong đêm chỉ với một dòng vỡ vụn. Phải ghìm chặt cảm xúc tới giờ này, để làm nốt thứ gọi là "điều ước thứ bảy" phát sóng sáng mai - là quá sức chịu đựng rồi. Con gái yêu thương ơi, làm sao bây giờ? Làm thế nào để mang nụ cười này trở lại... Bởi vì quá đau đớn cho một lời chia tay”.

Dù bé Khánh Linh không còn, nhưng gương mặt hiền lành, dễ thương cùng ước mơ nhỏ bé của em sẽ tiếp tục là động lực cho những người vẫn còn đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang