Chụp ảnh tại đường ray xe lửa, một người mẫu thiệt mạng

Thứ Năm, 16/03/2017 17:12

|

(CAO) Một người mẫu đã thiệt mạng khi cùng êkíp thực hiện bộ ảnh giữa hai lằn đường ray.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Daily Mail

Theo Cảnh sát, người mẫu trẻ đã gặp tai nạn tại khu vực gần giao lộ Lee Street – Holliester, TP.Navasota, Texas – Mỹ; nạn nhân là Fredzania Thompson (19 tuổi).

Trước khi xảy ra sự việc, Fredzania Thompson mặc trang phục màu đen, mang giày cao gót và đứng giữa hai làn đường ray Burlington Northern Santa Fe Railway (BNSF) và Union Pacific, cùng êkíp chụp ảnh. Thấy tàu BNSF trên đường ray nhóm đã di chuyển tránh nhưng không quan sát tàu Union Pacific cũng đang tiến đến.

Ngoài Fredzania Thompson thiệt mạng, êkíp chụp ảnh không bị tổn thương nào.

Nạn nhân vụ tai nạn, Fredzania Thompson - Ảnh: Daily Mail

Theo người phát ngôn của hãng Union Pacific trả lời với báo giới, nhân viên tàu hỏa đã phát hiện êkíp chụp ảnh đồng thời cảnh báo tàu đang đến, tàu đã dừng khẩn cấp nhưng vẫn không tránh được tai nạn.

‘Nơi đây có hai đường xe lửa một là BNSF từ hướng Tây và Union Pacific từ hướng Đông. Fredzania Thompson lúc đó đang đứng giữa”, lãnh đạo của TP.Navasota nói.

Sau khi xảy ra sự việc, các chuyến tàu tại thành phố Navasota đã buộc ngừng 5 tiếng để điều tra vụ việc. Fredzania Thompson đã đính hôn với bạn trai - Darnell Chatman (25 tuổi), cô rời gia đình và theo nghề người mẫu.

Nhiều bạn bè, người thần của Fredzania Thompson đã bày tỏ thương tiếc khi hay tin, dự kiến tang lễ của cô sẽ được tổ chức ngày 18-3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang