Đắk Nông:

Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước cuốn khi leo thác chụp ảnh

Thứ Tư, 04/05/2016 12:28  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 4-5, ông Nguyễn Xuân Anh - Chủ tịch UBND xã Đắk Sô, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể anh Hoàng Văn Hải (SN 1991, ở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) bị nước cuốn trôi tại thác Đrây Sáp vào chiều ngày 1-5.

Thi thể anh Hải được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 20m về phía hạ nguồn.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 1-5, tại khu vực thác Đrây Sáp, một số người dân nhìn thấy có 3 nam thanh niên đang leo lên đỉnh thác để chụp ảnh. Trong lúc đứng trên một mỏm đá để chụp ảnh thì cả 3 bị trượt chân rơi xuống thác nước. Hai trong số ba nạn nhân (chưa xác định được danh tính) đã may mắn bơi được vào bờ thoát chết, còn anh Hải bị nước cuốn trôi mất tích.

Thác Đrây Sáp - nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, người dân địa phương và công ty cổ phần đầu tư xây dựng Liên Thành Đắk Nông (đơn vị quản lý thác Đrây Sáp) đã tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân. Do khu vực tìm kiếm nước sâu và chảy xiết nên phải mất hơn 2 ngày mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

Khu vực xảy ra vụ việc có nhiều đá trơn, nước chảy xiết nên ngành chức năng đã gắn biển báo nguy hiểm, không được đến gần nhưng các thanh niên này vẫn cố tình leo lên để chụp ảnh nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang