Điều tra vụ người đàn ông 66 tuổi tử vong tại tiệm massage

Thứ Tư, 08/05/2024 15:17  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 08/5, Công an quận Gò Vấp (TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ người đàn ông tử vong tại một tiệm massage trên địa bàn. Nạn nhân là ông Đ.T (66 tuổi, ngụ TPHCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 07/5, ông T. vào tiệm massage trên đường Quang Trung, Phường 8, quận Gò Vấp. Một lúc sau, nhân viên phát hiện vị khách này có dấu hiệu bất thường trong bồn tắm nên gọi điện thoại trình báo công an. Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, xác định người đàn ông trên đã tử vong. Ngay sau đó, Công an quận Gò Vấp phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tiệm massage - nơi ông T. tử vong

* Cùng ngày 08/5, Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) cũng đã hoàn tất hồ sơ bàn giao thi thể anh T.A (SN 1983, ngụ H.Hóc Môn) cho gia đình đem về an táng. Trước đó, vào tối 07/5, người dân lưu thông trên đường Võ Thị Hồi (đoạn thuộc khu vực cống ngăn kênh tiêu liên xã Xuân Thới Đông - Xuân Thới Sơn, H.Hóc Môn) bất ngờ phát hiện thi thể anh A. nổi trên mặt nước nên trình báo Công an. Ngay sau đó, thi thể anh A. đã được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ và chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Gia đình cho biết, anh A. có tiền sử bệnh tâm thần bỏ nhà đi từ đêm 06/5. Mọi người trong nhà đi tìm cho đến khi nhận được tin báo nạn nhân đã tử vong dưới kênh.

Người dân theo dõi vụ tìm thấy thi thể anh A.

Bình luận (0)

Lên đầu trang