Đoàn Thanh niên Công an TPHCM mang Tết thiếu nhi đến với con em Liệt sĩ

Thứ Năm, 01/06/2023 18:22

|

(CAO) Sáng  01/6/2023, nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an TPHCM đã đến thăm và tặng quà cho các con của liệt sĩ Phạm Phi Long tại huyện Bình Chánh. Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH.

Đoàn đã trao tặng phần quà trị giá là 5 triệu đồng đến 2 cháu Phạm Hữu Phát (8 tuổi) và Phạm Ngọc Bảo Châu (6 tuổi), là con ruột của liệt sĩ Phạm Phi Long - cán bộ PCCC đã hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy nhà dân năm 2017.

Đoàn công tác tới thăm và tặng quà cho con, em Liệt sĩ

Dịp Tết thiếu nhi năm nay, Đoàn Thanh niên CATP tổ chức thăm, tặng quà đối với 18 cháu nhỏ là con của cán bộ chiến sĩ CATP đang trong hoàn cảnh khó khăn có cha hoặc mẹ đang điều trị tại bệnh viện, thương bệnh binh hoặc đã hi sinh, đã mất…

Niềm vui của hai em khi nhận được những món quà trong ngày Quốc tế Thiếu nhi

Hoạt động thiết thực, giàu ý nghĩa này không chỉ góp phần động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi mà còn thể hiện tính nhân văn, nghĩa tình của Tuổi trẻ CATP dành đến những người đồng chí, đồng đội của mình.

Thắp nhang tưởng nhớ liệt sĩ

Đại úy Đặng Văn Thắng, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP chia sẻ: "Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ lực lượng Công an Thành phố. Thông qua những phần quà hỗ trợ, chúng tôi mong muốn cùng tập thể các đơn vị san sẻ trách nhiệm, san sẻ yêu thương dành cho con em, cho các cháu thiếu nhi trong gia đình của đồng chí, đồng đội".

Bình luận (0)

Lên đầu trang