Doanh nhân Lê Hùng Anh nói về xu hướng phát triển lĩnh vực truyền thông tiếp thị số

Thứ Tư, 17/01/2024 11:21

|

(CAO) Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị số toàn cầu, ông Lê Hùng Anh, Chủ tịch Tập đoàn BIN Corporation Group (BINCG) đã đưa ra một số nhận định về xu hướng phát triển của lĩnh vực đang được đa số các công ty, thương hiệu quan tâm.

Theo ông Hùng Anh, xu hướng của lĩnh vực tiếp thị số thời gian tới sẽ tiếp tục tập trung vào hiệu suất (Performance Marketing). Câu chuyện tối ưu hóa (optimize) trong truyền thông tiếp thị số đã đang và vẫn sẽ là cốt lõi vì mọi doanh nghiệp đều cần đến quảng cáo trong các hoạt động marketing của mình. Doanh nghiệp khó có thể đạt được Tỷ suất hoàn vốn (ROI) tốt nếu không đặt chú trọng đến Lợi tức trên chi phí quảng cáo (ROAS) bởi ROAS là một trong những chỉ số rất được các doanh nghiệp quan tâm, được xem là thước đo của sự thành công trong các chiến dịch quảng cáo.

Ông Lê Hùng Anh trao đổi tại một chương trình truyền hình

Nội dung được tự động hóa (Content Automation). Các nền tảng tiếp thị tự động hóa áp dụng công nghệ AI sẽ có thể cách mạng hóa việc sáng tạo và phân phối nội dung trong năm 2024. Đầu tư vào các nền tảng này sẽ là điều cần thiết để duy trì tính nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động tiếp thị đặc biệt là tiếp thị số. Người tiêu dùng sẽ trải nghiệm luồng nội dung liền mạch trên nhiều kênh khác nhau, đảm bảo trải nghiệm gắn kết thương hiệu.

Quyền riêng tư về dự liệu (Data Privacy & Compliance). Các quy định về quyền riêng tư dữ liệu ngày càng được chú trọng. Vì vậy, các Nhà tiếp thị cần phải đảm bảo các hoạt động tiếp thị tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong việc xử lý dữ liệu một cách minh bạch và an toàn. Ngoài ra, quảng cáo không được dùng cookie (‘Cookieless’) trong năm 2024 cũng sẽ là một thử thách trong mảng tiếp thị lại (remarketing). BIN Media – một thành viên của BIN CG đã có giải pháp để giải quyết vấn đề này cho các khách hàng.

Đội ngũ của Tập đoàn BIN Corporation Group

Quảng cáo Video vẫn chiếm ưu thế (Video Dominance). Sự thống trị của nội dung video vẫn sẽ tiếp tục tồn tại trong năm 2024, định hình lại các chiến lược tiếp thị. Các định dạng video ngắn, phát trực tiếp và video tương tác sẽ là chìa khóa để thu hút người dùng một cách hiệu quả. Người tiêu dùng có thể mong đợi lượng nội dung năng động và hấp dẫn trực quan hơn, nâng cao trải nghiệm trực tuyến của họ.

Cán bộ, công nhân viên của BIN Corporation Group tại một sự kiện do tập đoàn tổ chức

BIN Corporation Group là Tập đoàn quốc tế đa ngành được thành lập vào năm 2009. Tập đoàn có trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) và mở rộng quốc tế với các văn phòng đại diện tại: Singapore, Hongkong, Canada, Hoa Kỳ... Các lĩnh vực BIN Corporation Group đang hoạt động bao gồm tư vấn quản lý doanh nghiệp, tư vấn tài chính, tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử, du lịch, bất động sản, công nghệ.

Tập đoàn phát triển hệ sinh thái đa dịch vụ với sứ mệnh “Sự phát triển của khách hàng là mục đích hoạt động của chúng tôi”. Với khách hàng doanh nghiệp, BIN Corporation Group hỗ trợ phát triển, nâng tầm giá trị và vị thế cho doanh nghiệp của họ. Bên cạnh đó, tập đoàn đề cao sự tiện lợi, tính nhanh chóng, chi phí hợp lý khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân trên toàn cầu.

Từ thế mạnh là nền tảng công nghệ và con người, BIN Corporation Group liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ để tạo lợi thế cạnh tranh tại các quốc gia tiềm năng thuộc thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á.

Bình luận (0)

Lên đầu trang