Dự án AMIRA Chơn Thành:

Tạo dấu ấn mới cho thị trường bất động sản Bình Phước

Thứ Ba, 01/11/2022 15:25

|

(CAO) Dự án đô thị nghỉ dưỡng phức hợp Amira Chơn Thành với pháp lý đầy đủ, tiện ích được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt, sẽ đáp ứng nhu cầu của thị trường và tạo nên dấu ấn mới của BĐS tỉnh Bình Phước.

Ngày 1-11, Công ty TNHH Công nghiệp – Bất động sản và Xây dựng Song Phương (Công ty Song Phương) và Tập đoàn Thiên An Holdings phối hợp tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Amira Chơn Thành tại xã Nha Bích và xã Minh Thắng thuộc thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Công ty Song Phương và Tập đoàn Thiên An Holdings ký kết hợp tác phát triển dự án AMIRA Chơn Thành

Amira Chơn Thành có quy mô diện tích 55,4ha với dân số trên 8.700 người. Dự án được quy hoạch hiện đại với các tiện ích gắn với không gian sinh thái hồ tự nhiên Nha Bích (hồ Phước Hòa - hồ lớn nhất thị xã Chơn Thành) do Công ty Song Phương làm chủ đầu tư, Tập đoàn Thiên An Holdings là đơn vị phát triển dự án.

Dự án có vị trí nằm liền kề các khu công nghiệp, đô thị lớn có tốc độ phát triển mạnh mẽ như: KCN Becamex Bình Phước, KCN Minh Hưng 1, Minh Hưng 2, Minh Hưng 3; KCN Sikico Nhật Bản, KCN Tân Quan, KCN Lê Vy - Tân Khai 353ha Bàu Bàng, KCN Việt Kiều, Thanh Bình, Tân Khai 1, 2; Tân Hiệp; Chơn Thành I, Chơn Thành II…

Điểm nhấn của dự án gắn với không gian sinh thái hồ tự nhiên Nha Bích

Mặt khác, dự án có tuyến đường trung tâm đi qua, kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như: Quốc lộ 14, quốc lộ 13 và tương lai nối với cao tốc Chơn Thành – Gia Nghĩa (Đắc Nông); cao tốc TPHCM - Chơn Thành… Do đó, khi hình thành, dự án này sẽ góp phần quan trọng trong giải quyết chỗ ở cho người lao động trên địa bàn thị xã, đặc biệt là dự án Becamex đang triển khai.

Đây là một trong số ít dự án có pháp lý đã được cơ quan chức năng của tỉnh Bình Phước phê duyệt hoàn chỉnh như chấp thuận chủ trương đầu tư; duyệt quy hoạch 1/500; quyết định chấp thuận chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất và cho công ty Song Phương thuê đất; Giấy phép xây dựng…

Dự án đã được tỉnh Bình Phước phê duyệt pháp lý hoàn chỉnh

Tại buổi lễ, chủ đầu tư Công ty Song Phương và đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Thiên An Holdings cam kết thúc đẩy hợp tác toàn diện để triển khai dự án AMIRA Chơn Thành trở thành dự án đô thị đẳng cấp, tạo nên một biểu tượng đô thị mới tại tỉnh Bình Phước. Đồng thời, Công ty Song Phương và Tập đoàn Thiên An Holdings cũng đã ký kết hợp tác với các đối tác, đơn vị triển khai xây dựng, phát triển và vận hành tiện ích tại dự án.

Ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên An Holdings cho biết thị xã Chơn Thành là đô thị công nghiệp đang có sự phát triển bứt phá nhất của tỉnh Bình Phước, nhu cầu nhà ở gắn với đô thị hiện đại, nhiều tiện ích ngày càng lớn. Việc thực hiện dự án sẽ là tiền đề quan trọng mang lại nhiều sự đổi thay cho thị xã Chơn Thành nói chung và 2 địa phương Minh Thắng và Nha Bích nói riêng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang