Đoàn Thanh niên Công an TPHCM xây nhà đồng đội ở Cần Giờ

Thứ Hai, 31/10/2022 14:11

|

(CAO) Ngày 31-10-2022, Đoàn Thanh niên Công an TPHCM phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm và các mạnh thường quân tổ chức bàn giao căn nhà đồng đội đến gia đình ông Nguyễn Văn Tài tại địa bàn xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ.

Được biết, ông Tài là bộ đội biên phòng phục viên. Vợ chồng ông Tài tuy đã cao tuổi nhưng vẫn là trụ cột chính trong nhà, nuôi dưỡng một người con bệnh tâm thần. Vì vậy, dù căn nhà ở đã hư hỏng nhiều năm và xuống cấp nhưng gia đình ông Tài không đủ điều kiện sửa chữa. Nhận thấy khó khăn đó, Đoàn Thanh niên CATP đã vận động các nhà tài trợ ủng hộ 150 triệu đồng để giúp gia đình ông Tài có căn nhà khang trang hơn để tránh mưa, tránh nắng.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Nguyễn Văn Tài tại lễ bàn giao nhà đồng đội.

Bên cạnh đó, Chi đoàn các đơn vị như: Phòng Công tác Đảng & Công tác chính trị CATP, Phòng Tài chính CATP, Phòng Viễn thông - tin học - cơ yếu CATP cũng đã vận động các mạnh thường quân trao tặng nhiều thiết bị điện, nội thất để gia đình ông Tài có cuộc sống mới đủ đầy hơn.

Trao tặng nhiều thiết bị điện, nội thất đến gia đình ông Tài.

Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng 30 phần quà là nhu yếu phẩm dành cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Thôn Hiệp. Thông qua chương trình nhằm thể hiện trách nhiệm của đoàn viên thanh niên CATP trong việc chung tay chăm lo cuộc sống bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng 30 phần quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn.

“Ban Thường vụ Đoàn CATP luôn chú trọng, đẩy mạnh thực hiện các công tác an sinh xã hội, nhất là đối với các địa bàn, đối tượng khó khăn, yếu thế. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã tin tưởng, đồng hành cùng Đoàn CATP để hỗ trợ, giúp đỡ bà con. Mong rằng trong thời gian tới, sẽ có nhiều công trình thiết thực hơn nữa để chung tay giúp đỡ cộng đồng, xây dựng TP văn minh, hiện tại, nghĩa tình”, Trung úy Phan Đình Linh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CATP chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang