Công an phường ở TPHCM tặng quà cho trẻ mồ côi do dịch Covid-19

Thứ Bảy, 08/10/2022 11:49

|

(CAO) Ngày 8-10, Công an Phường 24, Q.Bình Thạnh phối hợp với các đoàn thể địa phương trao tặng 24 phần quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn khu phố 2.

Theo đó, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người dân, đặc biệt nhiều trẻ em rơi vào hoàn cảnh mồ côi, mất đi tình yêu thương, quan tâm, chăm sóc của cha mẹ, người thân.

Công an Phường 24 trao tặng quà cho trẻ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Riêng địa bàn khu phố 2 (P.24, Q.Bình Thạnh) có đến 15 cháu nhỏ bị mồ côi cha hoặc mẹ. Trong đó có 1 trường hợp là cháu N.N.M.C (8 tuổi) bị mô côi cả cha lẫn mẹ, đang phải sống nương tựa vào người thân.

Các phần quà gồm sữa, bánh kẹo và tiền mặt với trị giá 500 ngàn đồng/phần quà

Thấu hiểu nỗi đau mất cha mẹ, người thân đối với các em nhỏ, Đại úy Lương Văn Khánh – Cảnh sát khu vực phụ trách địa bàn KP2 và lãnh đạo Công an P.24, Q.Bình Thạnh đã đứng ra vận động được 24 phần quà, mỗi phần gồm bánh, sữa, tiền mặt… trị giá 500 ngàn đồng để trao tặng cho các em nhỏ trên địa bàn.

Những phần quà nhỏ là sự động viên, tiếp thêm động lực cho các em vượt qua mất mát, đau thương

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng là sự quan tâm, động viên, chia sẻ trước những mất mát của các em nhỏ. Qua đó, tiếp thêm động lực để các em cố gắng vượt qua nghịch cảnh, chăm ngoan học giỏi, trở thành công dân tốt cho xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang