Ghen tuông, chồng tưới xăng tự thiêu khiến vợ đang mang thai nguy kịch

Thứ Năm, 06/08/2015 18:41  | Bảo Ân

|

(CAO) Hai vợ chồng cãi cọ, rồi chồng tưới xăng tự đốt, vợ thấy thế xông vào cứu khiến cả hai đều bỏng nặng. Sau một thời gian điều trị, người chồng đã không qua khỏi, đứa bé trong bụng người vợ cũng tử vong...

Ngày 6-8, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết vào ngày 29-7 đã tiếp nhận hai vợ chồng bị phỏng xăng nặng từ Đồng Nai chuyển lên.

Khai thác bệnh sử ghi nhận, người nhà khai là do mâu thuẫn gia đình mà xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Người chồng tên là Trần Nguyễn Duy Thành (24 tuổi, Biên Hoà, Đồng Nai) đã nhập bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bị bỏng rất nặng và đã tử vong cùng vào ngày 29-7.

Còn người vợ tên Trần Thị Hà (25 tuổi, Biên Hoà, Đồng Nai) cũng bị phỏng nặng và còn mang thai 20 tuần tuổi.

Tuy nhiên, do tình trạng chị Hà bị phỏng quá nặng nên thai nhi đã tử vong và được lấy ra sau hai ngày điều trị.

Do tình trạng chị Hà bị phỏng quá nặng nên thai nhi đã tử vong

Bác sĩ Phạm Phước Tiến (bác sĩ điều trị khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình BV Chợ Rẫy TP.HCM) cho biết: Bệnh nhân Hà nhập viện trong tình trạng bị phỏng lửa xăng tới 68% diện tích cơ thể, độ sâu lên đến 27%. Hiện bệnh nhân đang bị sốc phỏng, nhiễm trùng huyết, tiên lượng dè dặt.

Được biết gia cảnh bệnh nhân Hà cũng rất khó khăn, bệnh nhân lại không có bảo hiểm y tế mà chi phí điều trị là rất lớn.

Trước tình trạng của con gái, số phận của con rể thì bà Nguyễn Thị Vinh (48 tuổi, mẹ chị Hà) khóc nói: “Tôi không có ở trọ chung mà chỉ ở trọ gần chỗ vợ chồng nó thôi. Nghe người xe ôm điện thoại nói sự tình thì tôi mới biết".

Hỏi về nguyên nhân vụ việc, bà Vinh tình thiệt nói: "Chỉ nghe đâu hai vợ chồng cãi cọ gì đấy rồi chồng tưới xăng tự đốt, vợ thấy thế xông vào cứu thì cả hai đều bỏng nặng".

Mẹ chị Hà lo lắng cho tính mạng con gái

Bà Vinh cũng cho biết, chị Hà và anh Thành quen nhau từ tháng 7-2014 và khi mang thai thì đăng kí kết hôn vào năm 2015.

“Hai đứa nó cũng rất thương yêu nhau. Tuy nhiên hay cãi cọ và ghen tuông qua lại, tôi cũng không nghĩ vì sao mà lại đến mức xảy ra chuyện như vậy”, mẹ chị Hà đau khổ cho biết.

Được biết, hằng ngày, chị Hà buôn bán hàng nước lề đường, anh Thành làm nghề vá sửa xe. Bà Vinh, mẹ chị Hà thì đã ly dị chồng mấy năm nay. Hiện bà làm công nhân nuôi cháu ngoại là con trai Hà và em trai chị Hà còn đang đi học.

"Cái Hà nó nghỉ học từ năm lớp 10, làm công nhân rồi lỡ có thai, sanh một đứa con mà tôi đang nuôi. Sự việc dại dột xảy ra thế này tôi phải đi vay mượn khắp, đã đóng vào bệnh viện 40 triệu rồi, giờ thì không biết làm sao…”, bà Vinh thở dài cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang