Hà Nội có thêm ca dương tính là bác sĩ, lịch trình phức tạp ở 5 quận, huyện

Thứ Ba, 04/05/2021 19:13

|

(CAO) Bác sĩ tại một bệnh viện Trung ương vừa được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 và được xác định có lịch trình rất phức tạp.

Chiều 4-5, báo cáo tại Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.Hà Nội, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Nhị Hà cho biết, khả năng cao thời gian tới, Hà Nội có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Nữ giám đốc Sở Y tế Hà Nội đề nghị người dân cần nêu cao cảnh giác và thực hiện nghiêm túc các biện pháp khuyến cáo của cơ quan chức năng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lãnh đạo sở Y tế Hà Nội khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch của cơ quan chức năng

Tại cuộc họp, bà Hà cho hay, Sở Y tế vừa nhận được tin báo thành phố có thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Trung ương.

Theo bà Hà, trường hợp này rất phức tạp, vì di chuyển, biến động nhiều, F1 của ca này rải rác ở rất nhiều quận huyện, bao gồm: Đông Anh, Ba Vì, Đống Đa, Tây Hồ, Hoàng Mai.

Người đứng đầu Sở Y tế Hà Nội cho hay, trường hợp này sinh sống trên địa bàn quận Ba Đình nhưng có hát karaoke ở quán karaoke Moonligh ở số 54 Chùa Láng, Đống Đa từ khoảng 22h – 0h ngày 29-4.

Nữ giám đốc Sở đề nghị các quận/huyện kích hoạt các tổ chống dịch vào cuộc và truy vết khẩn trương, quyết liệt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang