Hai cha con đi xe máy rơi xuống sông tử vong

Thứ Bảy, 23/10/2021 16:00  | Hoàng Quân

|

(CAO) Người cha chở con trai 7 tuổi tại tỉnh Quảng Trị đi trên đường không may bị rơi xuống sông dẫn đến đuối nước, tử vong.

Chiều 23-10, ông Võ Văn Tuấn - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) thông tin, chính quyền, ngành chức năng đã bàn giao thi thể 2 bố con đến gia đình để tổ chức an táng.

Nạn nhân là anh Đinh Như Đ. (SN 1976; ngụ thôn Bình An, xã Vĩnh Chấp) và con trai Đinh Đức L. (SN 2014, học lớp 2). Chiều 20-10, anh Đ. điều khiển xe máy, chở con trai đi ra khỏi nhà nhưng tối đến không thấy trở về, điện thoại không liên lạc được nên người nhà đã trình báo với chính quyền.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể bố con anh Đ.

UBND xã Vĩnh Chấp, Công an, Dân quân xã Vĩnh Chấp, Công an huyện Vĩnh Linh và thợ lặn, người dân địa phương nỗ lực tìm kiếm nhiều ngày. Đến 14 giờ ngày 23-10, mọi người phát hiện thi thể anh Đ. tại sông Bắc Phước (thuộc địa bàn xã Vĩnh Chấp). Một giờ sau, thi thể cháu L. cũng được phát hiện ở gần đó, cách thi thể người bố 500m.

Thi thể các nạn nhân sau khi được khám nghiệm đã được cơ quan chức năng bàn giao đến gia đình để tổ chức an táng.

Theo nhận định ban đầu, có thể trong lúc di chuyển trên đường, do trời mưa, đường trơn và bị nước lũ cuốn khiến anh Đ. lạc tay lái khiến 2 bố con cùng xe máy rơi xuống sông. Công an huyện Vĩnh Linh đang xác minh sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang