Đắk Lắk:

Hai thanh niên tử vong trong phòng trọ nghi do sốc ma túy

Thứ Hai, 26/12/2016 10:21  | Bảo Bình

|

(CAO) Gõ cửa mãi nhưng không thấy 2 thanh niên thuê phòng mở cửa. Chủ nhà trọ và một số người đã phá cửa xông vào thấy 1 người đã tử vong, người còn lại mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong ngay sau đó.

Chiều tối ngày 25-12, thông tin từ Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác chờ người nhà vào nhận

Hai nạn nhân được xác định là Ngô Văn Thông (SN 1986) và Văn Tất Mạnh (SN 1994, cùng quê ở Thái Nguyên). Cả 2 vào Đắk Lắk để làm mộc.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, Thông và Mạnh vào đến Bến xe Đắk Lắk. Sau đó, cả hai đến thuê 1 phòng trọ ở trong khuôn viên Bến xe Liên tỉnh Đắk Lắk (đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để nghỉ ngơi. Đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, chủ nhà trọ gõ cửa nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ leo lên gác nhìn xem thì thấy hai thanh niên nằm chồng lên nhau ở dưới đất nên hô hoán mọi người chạy tới.

Ngay sau đó, bảo vệ bến xe và một số người dân phá cửa xông vào thì thấy 1 người đã tử vong, người còn lại trong tình trạng nguy kịch nên lập tức đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) để cấp cứu. Tuy nhiên, sau gần 1 giờ nhập viện thanh niên này cũng tử vong.

Theo chủ nhà trọ cho biết, khi phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện giống như bị sốc ma túy. Người nhà nạn nhân, cả hai thanh niên bị nghiện ma túy nhiều năm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang