TP.HCM:

Kinh hoàng nồi bún riêu bị đầu độc thuốc chuột

Chủ Nhật, 25/12/2016 11:08  | Minh Thắng

|

(CAO) Do tranh chấp trong chuyện đất đai, bà Điệp đã đầu độc nồi bún riêu của chị Tuyết bằng một gói thuốc chuột.

Khoảng 5 giờ 30 sáng 25-12, Công an phường Tân Phú, quận 9, TPHCM nhận được tin báo của chị Trần Thị Bạch Tuyết (SN 1979, HKTT: 73/6 đường Nam Cao, khu phố 1, phường Tân Phú) đến trình báo nghi vấn nồi bún riêu của chị sắp bán cho người dân ăn sáng có dấu hiệu bất thường, nổi bọt trắng bên trên và nghi bị đầu độc.

Nồi bún riêu bị đầu độc bởi thuốc chuột

Nhận tin báo, công an phường đã cấp tốc đến hiện trường nắm tình hình thì chị Tuyết cho hay, trước đó khoảng 1 giờ, chị dọn hàng ra chuẩn bị bán ở vỉa hè, cạnh đường Nam Cao. Do còn thiếu một chút gia vị nên chị bắt nồi nước lèo lên nấu rồi đi ra chợ gần đó một thêm tí gia vị. Đến khi chị quay lại thì phát hiện nồi nước lèo có dấu hiệu lạ, nổi bọt trắng bên trên, khác hẳn so với bình thường. Chị lập tức đóng nắp nồi rồi chạy ù vào nhà kiểm tra camera thì phát hiện bong dáng của một người phụ nữ tiếp cận nồi nước lèo của chị. Qua hình ảnh, chị nhận dạng có thể đây là bà Hồ Thị Ngọc Điệp (SN 1964, HKTT: 73 Nam Cao, phường Tân Phú).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Từ nguồn tin này, công an phường đã nhanh chóng đến quán bún riêu của bà Điệp cách quán của chị Tuyết khoảng 20 mét mời bà Điệp về phường làm việc. Tại cơ quan công an, bà Điệp khai nhận đã đầu độc nồi bún riêu của chị Tuyết bằng một gói thuốc chuột. Nguyên nhân ban đầu bà Điệp khai nhận là do thù tức với gia đình chị Tuyết trong việc tranh giành đất đai.

Nhận thấy vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, công an phường đã báo cáo nhanh tình hình lên cấp trên. Ngay sáng cùng ngày, Công an quận 9 đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu mẫu nước lèo nồi bún riêu để đưa đi giám định hàm lượng độc tố.

Bà Điệp tại trụ sở công an

Hay tin nồi nước lèo bún riêu của chị Tuyết bị đầu độc, người dân ở phường Tân Phú đã rất bàng hoàng, may mắn là chị Tuyết đã phát hiện kịp thời, nếu không sẽ là "thảm họa" cho người dân. Chị Tuyết cho biết thêm, trung bình mỗi ngày chị bán 70 tô bún riêu. Hôm nay là chủ nhật khách sẽ rất đông.

Đến 10 giờ sáng cùng ngày, Công an phường Tân Phú vẫn đang hoàn tất các thủ tục hô sơ để chuyển vụ án lên cho Cơ quan CSĐT Công an quận 9 tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (4)

đây là tội cố ý giết người đề nghị phạt tù thuật nặng vô cái thứ ác độc đó

do thanh dai - Chủ Nhật, 01/01/2017, 19:39 Trả lời | Thích

Phạt tù thật nặng vào, mém chút nữa là thuốc luôn tui và 69 người khác cùng chết mặc dù 70 người này chẳng ai biết Bà Điệp là ai.

lambinh - Thứ Ba, 27/12/2016, 10:16 Trả lời | Thích

dã man quá, phải chung thân làm gương

long - Chủ Nhật, 25/12/2016, 17:41 Trả lời | Thích

Ng hại(bà Đ) có chủ đích gì khi bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu? Tại sao lại do tranh chấp đất đai và cạnh tranh buôn bán lại khiến bà Đ thực hiện hành vi trên. Mong cơ quan chức năng điều tra ra kết quả cuối cùng thực sự dẫn đến vụ việc trên.

- Chủ Nhật, 25/12/2016, 14:23 Trả lời | Thích
Lên đầu trang