Nghệ An:

Nam thanh niên có bột trắng, kim tiêm trong người chết tại nhà bạn

Chủ Nhật, 25/12/2016 10:05  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Sau khi gia đình ông T.T.B. phát hiện nam thanh niên có dấu hiệu bất thường nên đã đưa đến trạm y tế địa phương cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trước đó.

Sáng 23-12, Công an xã Tân Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết đang phối hợp với công an huyện để tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của nam thanh niên tại một hộ dân.

 

Cụ thể là vào khoảng 12 giờ, ngày 22-12, anh N.V.H. (SN 1993, trú tại xã Công Thành, Yên Thành) đi dự đám cưới và trở về gia đình ông B. nghỉ trưa. Tuy nhiên, anh H. có dấu hiệu bất thường nên được gia đình ông B.(trú tại xã Tân Thành) đưa đến trạm y tế xã cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đưa đến trạm.

Gia đình ông B. nhanh chóng báo công an địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an xã Tân Thành và Công an huyện Yên Thành kịp thời có mặt điều tra nguyên nhân.

Bước đầu, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện trong người nạn nhân có một gói bột trắng và một ống kim tiêm. Được biết, nạn nhân là bạn của con trai gia đình ông B..Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh H..

Bình luận (0)

Lên đầu trang