Thêm hơn chục dân chơi dương tính ma túy trong quán bar F3 Club

Thứ Tư, 10/07/2019 16:54  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong 2 tháng, quán bar F3 Club (Đà Nẵng) 2 lần bị kiểm tra đều phát hiện vi phạm khi có gần 100 nam nữ dương tính ma túy; hoạt động không đúng giờ, hàng không có hóa đơn, nhân viên không có hợp đồng, giấy tờ tùy thân...

Ngày 10-7, Công an Q.Hải Châu cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng tàng trữ ma túy và hành vi vi phạm tại quán bar F3 Club (54 Chi Lăng, P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu).

Các đối tượng dương tính với ma túy khi sử dụng dịch vụ tại quán bar F3 Club (54 Chi Lăng, P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Rạng sáng cùng ngày, Công an Q.Hải Châu kiểm tra quán bar F3 Club, có 50 khách đang sử dụng các dịch vụ giải trí; phát hiện hàng chục người sử dụng, tàng trữ ma túy; thu giữ 11 bình shisha, 2 hộp than shisha, 3 hộp hương liệu shisha đều không có hóa đơn chứng từ. Nhiều người là khách và nhân viên được mời về trụ sở công an quận làm việc. Qua kiểm tra nhanh, có 15 người dương tính với ma túy.

Cơ quan công an lập biên bản đối với chủ quán bar với các lỗi như nhân viên (26 người) đang làm việc không xuất trình được giấy tờ tùy thân; chủ quán xuất trình được hợp đồng lao động của số nhân viên đang làm việc; kinh doanh quá giờ theo quy định; không chấp hành theo đúng quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh.

Trong vòng 2 tháng, quán bar F3 Club tái phạm vi phạm. Trước đó, ngày 3-5, quán bar F3 Club cũng bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện xảy ra các vi phạm tương tự; có 80 người dương tính ma túy, 4 thanh niên tàng trữ ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang