Nhiều người thương vong vụ nghi sập giàn giáo trong vũ trường

Thứ Sáu, 03/01/2020 21:54  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đến 21 giờ 30 tối 3-1, lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân bị mắc kẹt bên trong vũ trường để đưa ra ngoài, hiện đã ghi nhận trường hợp tử vong trong đống đổ nát.

Lực lượng chức năng cứu hộ tại hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV
CSGT phân luồng phương tiện

Như CAO đã thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 chiều cùng ngày. Vào thời điểm trên, khi công nhân đang thi công bên trong vũ trường King Night Club trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì bất ngờ phát tiếng động mạnh nghi giàn giáo thi công đổ sập.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã làm nhiều người bị thương.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường cùng lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân bị mắc kẹt chuyển đi cấp cứu.

Nhiều xe cứu thương của Bệnh viện Bà Rịa đã đến hiện trường túc trực.

Theo ghi nhận, có khoảng 10 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, trong đó có một số người bị gãy xương tay, chân...

Lực lượng cứu hộ giải cứu nạn nhân trong đống đổ nát.
Bên trong vũ trường xảy ra vụ việc

Một số phóng viên đến hiện trường tác nghiệp đã bị hàng chục thanh niên xăm trổ ngăn cản, đòi đập phương tiện tác nghiệp.

Đến 22 giờ khuya cùng ngày công tác cứu nạn cứu hộ đã hoàn thành. Danh tính các nạn nhân đang được lực lượng chức năng làm rõ và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân tử vong được đưa ra bên ngoài hiện trường.

Xe cẩu được điều động đến hiện trường xử lý vụ tai nạn.

Phong toả hiện trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang