Hàng trăm bình gas mini phát nổ thiêu rụi nhiều ki-ốt ở Sài Gòn

Thứ Ba, 20/08/2019 19:32

|

(CAO) Nam thanh niên chạy xe máy chở theo hàng trăm bình gas mini thì bị té khiến những bình gas va đập và bắt lửa phát nổ thiêu rụi nhiều kiot và tài sản của người dân. Rất may không có thương vong về người.

Đến tối nay (20-8), Công an Q. Tân Phú, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ nổ hàng trăm bình gas mini xảy ra tại hẻm 63 đường D9 (P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú) khiến nhiều ki-ốt và tài sản người dân bị thiêu rụi.

Vụ nổ khiến cả khu vực tan hoang

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, một nam thanh niên điều khiển xe máy chở nhiều bình gas mini trong bao tải đi vào con hẻm trên để giao thì bất ngờ bị té ngã.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy

Lúc này, những bình gas bị xì bắt lửa người dân đang nấu gần đó bất ngờ phát nổ khiến ngọn lửa nhanh chóng bùng lên. Trong chốc lát, cả trăm bình gas cùng phát nổ dây chuyền bén lửa vào nhiều ki-ốt khu chợ D9 gần đó bốc cháy dữ dội khiến người dân nhốn nháo tìm đường tháo chạy.

Nhiều tài sản bị cháy thành tro

Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, gần 10 người bị mắc kẹt trong các kiot chưa kịp chạy thoát. Tuy nhiên rất may người dân xung quanh kịp thời trèo tường tiếp cận phía sau các kiot giải cứu.

Nhiều người chưa hết bàng hoàng trước vụ hỏa hoạn

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng PCCC Q.Tân Phú đã nhanh chóng điều lực lượng cùng xe chữa cháy xuống hiện trường kịp thời khống chế và dập tắt ngọn lửa. Dù vậy, vụ cháy vẫn khiến 6 ki-ốt cùng nhiều tài sản, 4 xe máy bị thiêu rụi, 1 xe máy bị cháy xém. Rất may không có thương vong về người xảy ra.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang