Hanwha Life Việt Nam đồng hành cùng giới trẻ lan tỏa thông điệp năng động, tích cực

Thứ Tư, 08/12/2021 15:10

|

(CAO) Ngày 06-12-2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ký kết hợp tác với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM đồng tổ chức cuộc thi viết “NĂNG LƯỢNG TRẺ – Tìm kiếm đại sứ LIME”.

Cuộc thi diễn ra từ tháng 12-2021 đến tháng 9-2022 gồm 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải Nhất, 09 giải Nhì, 15 giải Ba & giải thưởng dành cho 03 gương mặt đại sứ LIME với tổng giá trị giải thưởng 192 triệu đồng.

Hoạt động được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp về sự năng động và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong giới trẻ. Đặc biệt, tại buổi lễ ký kết, Hanwha Life Việt Nam trao tặng 225 triệu đồng học bổng cho 45 sinh viên vượt khó vào quỹ Khuyến học – Khuyến tài của USSH nhằm tiếp thêm nguồn động lực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn, kiên trì học tập giữa bối cảnh đại dịch Covid-19.

Cuộc thi “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME” là chương trình hợp tác ý nghĩa giữa Hanwha Life Việt Nam và Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM nhằm khích lệ và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào của giới trẻ, đồng thời lan tỏa những thông điệp sống lạc quan, tích cực.

Cuộc thi dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc yêu thích viết lách và mong muốn truyền cảm hứng để góp phần phát triển một cộng đồng khỏe mạnh, thịnh vượng, hạnh phúc và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cuộc thi cũng là một hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng cộng đồng ứng dụng LIME của Hanwha Life Việt Nam.

Đại diện 2 bên tại buổi ký kết hợp tác

Cuộc thi “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME” bao gồm hai phần: phần thi viết để chọn lọc ra các ứng viên có năng khiếu viết tốt đồng thời hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, phần thứ hai sẽ tìm ra ba đại sứ LIME tiêu biểu nhất, xuất sắc nhất, nhiệt huyết nhất.

Trong đó, phần thi viết diễn ra trong 03 tháng từ 06-12-2021 đến 06-03-2022 dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc. Xoay quanh 4 đề tài chính về chất lượng sống (Wellness) tạo nên nguồn năng lượng (Energy) của người trẻ bao gồm: tình cảm, cảm hứng - Inspirational wellness; Sức khỏe tinh thần - Mental wellness; Sức khỏe thể chất - Physical wellness và Sức khỏe tài chính - Financial wellness.

Cuộc thi tạo điều kiện cho người viết kể câu chuyện trải nghiệm của chính bản thân và gia đình, đặc biệt chú trọng vào các “chuyển động, thay đổi tích cực” về đời sống xung quanh mình.

Thí sinh thực hiện bài viết có độ dài từ 800 đến 1.000 từ theo các chủ đề Wellness được Ban tổ chức công bố theo từng tháng và gửi về cuộc thi. Cuộc thi sẽ công bố giải thưởng theo tuần và theo tháng với tổng giá trị 138 triệu đồng.

Sau khi cuộc thi viết kết thúc, trong thời gian 6 tháng từ tháng 03-2022 đến 09-2022, từ danh sách các thí sinh đạt giải tháng cuộc thi sáng tạo nội dung “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME”, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn 3 Đại sứ hỗ trợ chiến dịch xây dựng cộng đồng LIME bằng các bài viết và tương tác trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông (social media) về các chủ đề truyền cảm hứng và lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng. Các đại sứ LIME sẽ được hỗ trợ tiền mặt 3 triệu đồng/tháng trong suốt 6 tháng chiến dịch…

Đại diện Hanwha Life Việt Nam và đại diện trường ĐH KHXH&NV tại buổi ký kết hợp tác

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam và sứ mệnh cung cấp dịch vụ và giải pháp cho cuộc sống với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, trong hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện rất nhiều dự án dành cho cộng đồng và các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa...

Bình luận (0)

Lên đầu trang