TPHCM: Điều tra vụ 1 phụ nữ tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện

Thứ Tư, 08/12/2021 12:56

|

(CAO) Chị H.T.N. (31 tuổi, quê Cà Mau) đến thẩm mỹ viện Vera để nâng mũi và hút mỡ bụng. Sau đó, chị có triệu chứng khó thở, toàn thân tím tái, được đưa vào BV Nhân dân 115 TPHCM cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Ngày 8/12, Công an quận 1, TPHCM đang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp và các cơ quan liên quan điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị H.T.N. (31 tuổi, quê Cà Mau) khi hút mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ quốc tế Vera trên đường Nguyễn Công Trứ, quận 1.

Thẩm mỹ viện xảy ra vụ việc

Theo đó, ngày 5/12, chị N. đến thẩm mỹ viện Vera trên để nâng mũi và hút mỡ bụng. Sau đó, chị có triệu chứng khó thở, toàn thân tím tái, được đưa vào BV Nhân dân 115 TPHCM để cấp cứu.

Khi được đưa vào BV, chị N. đã ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn trước nhập viện, mặc dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, BV Nhân dân 115 đã báo cáo Sở Y tế TPHCM và cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hiện thi thể nạn nhân N. đang được lưu giữ tại Trung tâm Giám định pháp y TPHCM để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Viện thẩm mỹ quốc tế Vera hôm nay đã tạm ngưng hoạt động.

* Trước đó, ngày 17/10, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cũng tiếp nhận bệnh nhân N.T.N.T (SN 1971, ngụ TPHCM) nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo (quận Tân Bình).

Mặc dù Bệnh viện Chợ Rẫy đã hồi sức nhưng do tình trạng quá nặng nên bệnh nhân đã tử vong vào ngày hâm sau.

Như vậy, chỉ trong 2 tháng, trên địa bàn TPHCM đã có hai sự cố làm chết 2 người khi hút mỡ bụng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang